“อิมชีวาน”(Im Siwan) จัดรถกาแฟมาให้ที่กองถ่าย เติมความสดชื่น ทีมงาน-นักแสดง ซีรีย์ “Misaeng”
2014-11-06 19:04:45
Advertisement
คลิก!!!

“อิมชีวาน”(Im Siwan)  จัดรถกาแฟมาให้ที่กองถ่าย  เติมความสดชื่น ทีมงาน-นักแสดง ซีรีย์ “Misaeng”

นักแสดงและไอดอลจากวง ZE:A อย่าง อิมชีวาน ได้จัดกาแฟมาเติมพลังให้กับเหล่าทีมงานและนักแสดง ในซีรีย์ Misaeng ที่เขาร่วมแสดง

อิมชีวาน ที่ปัจจุบันกำลังรับบทเป็น แจกือแร ในผลงานซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Misaeng ทาง tvN อยู่ในขณะนี้ ได้สั่งรถกาแฟมาให้ที่กองถ่าย ซึ่งทำให้ทีมงานและนักแสดงต่างก็รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า มีเรี่ยวแรงที่จะทำงานกันต่อไป

สำหรับรถกาแฟที่ว่านี้เป็นการจัดการเองของอิมชีวานแต่เพียงคนเดียว ตามที่ซีรีย์นั้นได้มีการถ่ายทำกันมาอย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ได้หยุดพัก นักแสดงหนุ่มจึงต้องการที่จะให้กำลังใจเพื่อนๆร่วมงานทุกท่าน

“ขอบคุณไปยังอิมชีวานด้วย ที่ทำให้ทีมงาน Misaeng ได้พักผ่อนช่วงสั้นๆกับเวลาเบรคที่แสนอบอุ่น เขาเป็นคนแจกกาแฟไปยังเพื่อนๆนักแสดงด้วยตัวเอง และร่วมถ่ายรูปด้วยกันกับเหล่าทีมงาน ความกระตือรือร้นและสุภาพเป็นมิตรได้สร้างความประทับใจให้ไม่รู้ลืม” คนที่กองถ่ายกล่าว

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ อิมชีวานได้เคยเลี้ยงขนมอะไรต่ออะไรให้กับเหล่าทีมงานไปทีนึงแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลนักแสดงที่มีน้ำใจเอามากๆเลยทีเดียว

สำหรับ ซีรีย์เรื่อง Misaeng นั้น ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์ เวลา 20.30 น. ทาง tvN

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X