สื่อท้องถิ่น รายงาน พบ “อีมินจอง-อีบยองฮอน” ด้วยกัน ที่แอลเอ
2014-11-06 18:56:44
Advertisement
Pyramid Game

สื่อท้องถิ่น รายงาน พบ “อีมินจอง-อีบยองฮอน” ด้วยกัน  ที่แอลเอ

ล่าสุดมีข่าวเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงสาว อีมินจอง นั้นได้เดินทางไปที่ แอลเอ  แคลิฟอร์เนีย ประเทศอเมริกา ร่วมกับสามีนักแสดง อีบยองฮอน

ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นนั้น มีการจับภาพของ อีบยองฮอน และอีมินจองไว้ได้ขณะเดินเลือกซื้อเบเกอรี่ที่ตั้งอยู่ในย่าน Larchmont โดยหลังจากที่ซื้อขนมปังแล้วทั้งคู่ก็ขึ้นรถและขับออกไป  

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของ อีมินจอง อย่าง MSteam Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง No Cut News ว่า “อีมินจองไม่ได้ไปแอลเอด้วยกันกับอีบยองฮอน เธอไม่ได้ไปเพราะตารางงาน แต่ไปแบบส่วนตัว และเป็นความจริงที่ว่าทั้งสองอยู่ด้วยกันที่แอลเอ”

จากข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น ทางด้านสามี อีบยองฮอน ได้เผชิญกับมรสุมข่าวฉาว เมื่อมีไอดอลหน้าใหม่จากวงเกิร์ลกรุ๊ปGLAMอย่าง ดาฮี และนางแบบสาว อีจียอน ออกมาขู่แบล็คเมล์จะแฉเสียงบันทึกสนทนาที่อัดไว้ ซึ่งนำไปสู่ข่าวลือที่ว่า หรืออีบยองฮอนกำลังนอกใจภรรยาตัวเองอยู่ ซึ่ง อีจียอนก็ได้อ้างว่า เธอนั้นเคยมีความสัมพันธ์กับอีบยองฮอน และการดำเนินการในชั้นศาลได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและมีกำหนดการอีกครั้ง ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X