คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'At Gwanghwamun' 13 พ.ย
2014-11-06 12:17:15
Advertisement
คลิก!!!

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

'At Gwanghwamun' 13 พ.ย

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน อ้างอิงจากต้นสังกัด SM Entertainment ระบุว่า คยูฮยอนจะเปิดตัวเพลงทั้งหมดในมินิอัลบั้มชุดแรก 'At Gwanghwamun' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น. และเข้าสู่การทำกิจกรรม

ที่ผ่าน คยูฮยอนทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง Super Junior และได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการร้องเพลงบนเวทีต่างๆ ซึ่งจากการที่เขาได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลาย ทั้งการเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร คอนเสิร์ต หรือละครเวที ทำให้อัลบั้มในครั้งนี้ที่เขาจะได้มาโชว์สีสันทางด้านดนตรีในแบบฉบับเฉพาะตัว ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน คยูฮยอนได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ออกมาทาง Official Homepage และ Facebook SMTOWN Page ก่อนการเดบิวท์ ซึ่งก็สร้างการจับตามองถึงคอนเซ็ปต์ที่เข้ากับอารมณ์ของฤดูใบไม้ร่วงเป็นอย่างมาก

อนึ่ง SM Entertainment ได้เปิดตัวศิลปินเดี่ยวชายออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น แทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee, โจวมี่ (Zhou Mi) แห่ง Super Junior-M และกำลังได้รับการจับตามองจากแฟนคลับทั่วโลกอยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X