นานะ (Nana) ดาซม (Dasom) ลูน่า (Luna) เผยสไตล์แฟชั่นเก๋ๆ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King'
2014-11-05 11:40:52
Advertisement
คลิก!!!

นานะ (Nana) ดาซม (Dasom) ลูน่า (Luna) เผยสไตล์แฟชั่นเก๋ๆ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King'

นานะ (Nana) แห่ง After School, ดาซม (Dasom) แห่ง Sistar, ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' รอบ VIP ที่จัดขึ้นที่ Lotte Cinema กรุงโซล เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบ VIP ในวันนี้ มีเหล่านักแสดง จูวอน, ซอลลี, อันแจฮยอน, ชินจูฮวาน, คิมซองโฮ, คังซึงฮยอน, คิมนายอง, คิมโบมี, คิมแซรน, นานะ, นัมโบรา, ดาซม, ลูน่า, แบจองนัม, ซอเยจี, ไอรีน, อันซอนยอง, อีซองคยอง, ยูนฮัน, อีเซยอง, อีซึงกิ, อีอีคยอง, อีฮเยจอง, อิมจียอน, คูลเคย์ รวมถึงผู้กำกับ โอกีฮวาน ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

1 นานะ (After School)

ในวันนี้ นานะมาในลุคที่เป็นทางการ โดยเลือกสวมเสื้อไหมพรมคอเต่าโทนสีเทาเข้ากับกางเกงสีดำตัวโคร่ง ซึ่งก็ออกมาเป็นลุคประจำวันที่ให้ความรู้สึกเก๋ไปอีกแบบ นอกจากนี้เธอยังสวมรองเท้าทรง Oxford สบายๆ เสริมด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ใบเล็ก ให้ความรู้สึกที่ดูเรียบง่าย

 

2 ดาซม (Sistar)

ในวันนี้ ดาซม แห่ง Sistar มาพร้อมกับการเผยรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คด้วยกางเกงขาสั้นที่แมทช์เข้ากับมินิแจ็คเก็ตที่มีดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งการแมทช์เสื้อผ้าโทนสีดำที่ดูสงบโดยรวม และสร้างจุดเด่นที่ดีเทลของเสื้อแจ็คเก็ต ก็ทำให้ออกมาเป็นลุคสีดำทั้งตัวที่สร้างความตราตรึงใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

3 ลูน่า (f(x))

ลูน่า แห่ง f(x) ที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบ VIP เพื่อสนับสนุน ซอลลี เพื่อนร่วมวง f(x) ที่เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' มาพร้อมกับแฟชั่นกระโปรงสั้นสุดเซ็กซี่ดึงดูดสายตา โดยเธอได้เลือกแมทช์เสื้อคอเต่าเข้ากับแจ็คเก็ตลายตาราง ออกมาเป็นลุคนักเรียนที่ดูคลาสสิค

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการเดิมพันชีวิตของ 'อูกีมยอง (รับบทโดย จูวอน)' ชายหนุ่มที่ตัดสินใจจะเป็นผู้ชายที่เท่ที่สุดในโลก โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X