แฟนคลับฟิน โจอินซอง (Jo In Sung) จัดเต็ม แฟนเซอร์วิส 'จูบหน้าผาก-แบ็คฮัก' ในงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลี
2014-11-04 12:47:45
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับฟิน โจอินซอง (Jo In Sung) จัดเต็ม แฟนเซอร์วิส 'จูบหน้าผาก-แบ็คฮัก'

ในงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลี

นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง (Jo In Sung) สร้างความหลงใหลให้กับแฟนคลับอย่างต่อเนื่องด้วยการเซอร์วิสแฟนคลับสุดเพอร์เฟ็คในงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลี

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โจอินซองได้จัดงาน '2014 Jo In Sung Fan Meeting' ร่วมกับ Official Fanclub 'Insung Gunza' และได้ใช้เวลาอย่างสนุกสนานร่วมกับแฟนคลับ

โดยในวันนี้ โจอินซองได้ปรากฏตัวขึ้นที่ด้านหลังที่นั่งผู้ชม สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งจับมือและสบตากับแฟนคลับ แสดงให้เห็นถึงมารยาทที่ดีที่เขามีต่อแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

ต่อจากนั้น โจอินซองก็ได้สวมมาด จางแจยอล นักเขียนรูปหล่อชื่อดังที่เขาได้เล่นในละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' ทางช่อง SBS ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ โชว์ทักษะดีเจ สร้างความร้อนแรงในแฟนมีทติ้ง และเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำละคร 'It's Okay, That's Love' ออกมาให้ชมกันด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ โจอินซองที่เรียกเสียงกรี๊ดที่เต็มไปด้วยความยินดีจากแฟนคลับด้วยการแสดงความรักต่อแฟนคลับ ทั้งการจูบหน้าผาก แบ็คฮัก จับมือ ก็ได้พบกับเซอร์ไพรส์การปรากฏตัวของเพื่อนสนิท คิมคีบัง และอีกวางซู ที่เป็น 'แขกที่มาแบบเงียบๆ' อีกด้วย โดยโจอินซองก็ได้กล่าวชื่นชมอีกวางซูว่า "ผมคุยกับรุ่นพี่ซองดงอิลบ่อยๆ ว่า ผมคิดว่าเพื่อนแบบนี้ที่มีเรื่องให้เรียนรู้มากมาย และมีเรื่องที่ให้ขอบคุณมากมายนี่ช่างหายากนะครับ"

จากนั้น โจอินซองก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับว่า "ผมวางแผนจะเดินทางไปทักทายแฟนคลับชาวต่างชาติในงานโปรโมชั่นที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้กล่าวทักทายกับแฟนคลับก่อนครับ เจอกันใหม่ปีหน้านะครับ หวังว่าแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะเป็นความทรงจำที่ดีนะครับ"

โจอินซองได้เตรียมรูปภาพที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนและขวดน้ำที่มีลายเซ็นของเขามามอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับ ซึ่งก็สร้างความพึงพอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง โจอินซองอยู่ในระหว่างการพักผ่อนหลังจากจบละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X