คูฮารา (Goo Ha Ra) อวดแฟชั่นสนามบินในชุดดำทั้งตัว ที่สุดของแฟชั่นฤดูหนาว
2014-11-04 11:07:37
Advertisement
Pyramid Game

คูฮารา (Goo Ha Ra) อวดแฟชั่นสนามบินในชุดดำทั้งตัว ที่สุดของแฟชั่นฤดูหนาว

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ปวง Kara ได้เดินทางจากเกาหลีผ่านสนามบินนานาชาติอินชอน มุ่งหน้าสู่โอกายามะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้าร่วมงาน 'KARA the 3rd Japan Tour'

คูฮาราที่เดินทางมาถึงขาออก ก็ได้สร้างการจับตามองด้วยแฟชั่นชุดดำทั้งตัวสุดเก๋สมเป็นไอดอลแฟชั่นนิสต้า โดยในวันนี้ คูฮาราได้สวมเสื้อคอวีสีดำกับกางเกงหนังสีดำ แมทช์ด้วยเสื้อคลุมคาร์ดิแกนลายเรขาคณิต เผยให้เห็นเสน่ห์ความทันสมัย ส่วนกระเป๋าสะพายไหล่สีดำก็สร้างระดับความเพอร์เฟ็คของสไตล์โดยรวมได้อย่างเต็มที่

สำหรับ Sofia Bag ของ 'Samantha Thavasa' ที่คูฮาราเลือกใช้ เป็นกระเป๋าที่มีสายสะพายยาวกับหูจับแบบสั้นที่สามารถคล้องแขนได้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เดียวกันกับที่นักแสดงสาว ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ใช้ในแฟชั่นสนามบิน กับมิแรนดา เคอร์ (Miranda Kerr) ที่ใช้ขณะเดินทางมาเยือนเกาหลีเมื่อไม่นานมานี้

<คูฮารา, 'Samantha Thavasa' Sofia Bag>

อนึ่ง ทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นครั้งที่ 3 ของ Kara ที่ได้เริ่มต้นขึ้นที่ฟุคุโอกะ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีกำหนดจะจัดขึ้นทั้งหมด 10 รอบ ใน 7 เมือง จนถึง Yokohama Arena ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X