เผยภาพ ฟิลลิ่งดีๆ พระนาง “อีจงซอก-พัคชินฮเย” ในซีรีย์ใหม่ “Pinocchio”
2014-11-03 19:21:13
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ  ฟิลลิ่งดีๆ พระนาง “อีจงซอก-พัคชินฮเย” ในซีรีย์ใหม่ “Pinocchio”

ล่าสุด ทางด้านซีรีย์เรื่องใหม่แกะกล่องจากทางด้าน SBS อย่าง ได้มีการออกมาเผยภาพ พระนาง อีจงซอก และ พัคชินฮเย ในมุมที่ดูสบายๆและเป็นมิตร ออกมาให้ดูกัน  

Pinocchio ซีรีย์น่าจับตาอีกเรื่องที่ทาง SBS เตรียมจะส่งมาลงจอเร็วๆนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ  ชายที่มีชีวิตอยู่ภายใต้ชื่อปลอมๆ กับ หญิงสาว ที่ไม่สามารถโกหกได้  นำแสดงโดย  อีจงซอก พัคชินฮเย คิมยองกวาง และ อียูบี

ภายในเรื่องนี้เอง อีจงซอกรับบทเป็น ชเวดัลโพ หนุ่มนักข่างท้องถิ่นที่เคยทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่มาก่อน โดยในสมัยเด็กๆเขาต้องไปเจอกับเหตุการณ์อันน่าเศร้ากับการสูญเสียพ่อแม่ และมีชีวิตอยู่แบบจำอะไรในอดีตไม่ได้ด้วย

ในส่วนของพัคชินฮเยนั้น เธอรับบทเป็น ชเวอินฮา หญิงสาวที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักข่าว เธอเป็นคนที่ต้องทนทรมานกับโรคพีน็อคคีโอ้ ซึ่งทำให้เธอจะสะอึกทุกๆครั้งที่เธอโกหก นอกจากนี้ ชเวอินฮายังเป็นคนที่ไม่รู้วิธีการในการซ่อนความรู้สึกของตัวเองเวลาที่ชอบใครสักคนอีกด้วย

ภาพที่ได้เผยออกมานั้น เผยให้เห็นถึงความสนิทสนมกันระหว่าง พัคชินฮเย และอีจงซอกที่ได้มาร่วมงานกัน ทั้งคู่อยู่ในชุดนักเรียนที่แสดงเป็นในตอนเด็ก

สำหรับ ซีรีย์ Pinocchio มีกำหนดการจะออกอากาศในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ตามต่อจากซีรีย์เรื่อง My Lovely Girl

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X