เอ๊ะยังไง? “อันแจฮยอน” (Ahn Jae Hyun) เผย ชอบเดทแบบไม่ให้ใครรู้
2014-11-02 10:20:24
Advertisement
คลิก!!!

เอ๊ะยังไง? “อันแจฮยอน” (Ahn Jae Hyun) เผย ชอบเดทแบบไม่ให้ใครรู้

ล่าสุด นายแบบ-นักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอน ได้ออกมาเปิดใจพูดคุยเกี่ยวกับลักษณะการเดทของเขาให้แฟนๆได้ฟังกัน

ในรายการวาไรตี้ Witch Hunt โชว์ทาง JTBC  ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดนั้น อันแจฮยอน จูวอน สองนักแสดงนำจากหนังเรื่อง Fashion King ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมกับพูดคุยกันในหลายๆหัวข้อร่วมกับพิธีกร ชินดงยอบ ยูเซยุน ฮอจีอุง และ ซองชีคยอง

ในระหว่างออกรายการนั้น ชินดงยอบได้ถามอันแจฮยอนไปว่า “มันไม่ยากหรอกับการเดทแบบสบายใจ เพราะว่าใบหน้าของคุณเป็นที่จดจำได้(ต่อสาธารณะ)แล้ว ?

เกี่ยวกับคำถามนี้ อันแจฮยอนได้ตอบไปว่า “โดยปกติแล้ว ผมก็เดทกับใครแบบลับๆมาตลอดตั้งแต่ยังเด็กแล้ว มันไม่มีเหตุผลเลยจริงๆที่จะเปิดเผยออกมา และผมก็ไม่ชอบที่อวดเพื่อนๆผมด้วย” เขากล่าวอธิบายถึงการเดทแบบไม่ให้ใครรู้

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น อันแจฮยอนได้เคยออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า ในสมัยก่อนเข้าวงการเป็นนายแบบ เขาเคยถูกปฏิเสธเพราะหน้าตาตัวเองนั้นน่าเกลียดเกินไป และยังได้รับคำแนะนำให้ไปศัลยกรรมด้วย  ส่วนใครที่อยากเจอตัวเป็นๆของดาราสุดฮอตคนนี้ เพราะเขามีกำหนดจะมาประเทศไทยในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ รอกันอีกนิดนึงนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X