“ฮันเยซึล”(Han Ye Seul) สวย ทุ่ม ลุย ในซีรีย์ใหม่ “Birth of a Beauty”
2014-11-01 12:29:32
Advertisement
Pyramid Game

“ฮันเยซึล”(Han Ye Seul) สวย ทุ่ม ลุย ในซีรีย์ใหม่ “Birth of a Beauty”

นักแสดงสาว ฮันเยซึล ได้กลับมามีผลงานจอแก้วอีกครั้ง กับตัวละครที่สวยจนหนุ่มๆต้องตะลึง

ในซีรีย์เรื่องใหม่ทาง SBS อย่าง Birth of a Beauty ฮันเยซึล จะมารับบทเป็น ซากึมรัน หญิงสาวที่ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อครอบครัว แต่แล้วก็ได้แปลงโฉมตัวเองไปเป็น ซารา หลังจากที่ได้ผ่าตัดศัลยกรรมและได้ชีวิตใหม่มา ซาราถือเป็นหญิงสาวที่มาพร้อมกับรูปร่างอันสมส่วนแต่มีบุคลิกลักษณะของความเป็นอาจุมม่า(ป้า) อยู่ในตัว

กับผลงานคัมแบ็คกลับมาในรอบ 3 ปีของเธอ ดูเหมือนว่า ฮันเยซึลนั้นจะพยายามตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ในทุกๆฉาก ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง กลิ้ง และ ลงไปในน้ำ เพื่อให้สมจริงกับตัวละครที่เคยเป็นอดีตนักกีฬายูโด

จากภาพที่ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนั้น เราจะเห็นฮันเยซึลที่ชายหาด หรือแม้แต่จะอยู่ในน้ำแบบเปียกปอนไปทั้งตัว แต่ก็ยังแฝงไปด้วยรอยยิ้มสดใส ในสภาพอากาศที่หนาวเย็น

ทางด้านทีมผู้ผลิตได้ออกมากล่าวว่า “ฮันเยซึลนั้นได้ถ่ายทอดในบทบาทของซารา กับการแสดงทางสีหน้าที่ดูมีชีวิตชีวา และทักษะการแสดงที่สมจริงของเธอ เธอได้กลายมาเป็นวิตามินที่เดินได้ให้กับเหล่าทีมงานทุกๆคนด้วย ได้โปรดให้การสนับสนุนฮันเยซึลด้วยนะครับ”

Birth of a Beauty  เป็นเรื่องราว โรแมนติกคอมมาดี้ เกี่ยวกับ การแก้แค้น ความรัก ความสำเร็จ ของหญิงสาวแสนสวยที่มีบุคลิกในแบบผู้หญิงลุยๆที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว เริ่มออกอากาศตอนแรก 1 พฤศจิกายนนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X