สาวเกาหลี “คลาร่า” สวยอันดับ 2 ของโลก
2014-10-29 15:38:00
Advertisement
คลิก!!!

 

        นิตยสาร Mode Lifestyle จัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุด 100 คนประจำปี 2014 ซึ่งนางแบบสุดฮ็อตแห่งปีของเกาหลีใต้อย่าง “คลาร่า อี” ก็ติดอันดับเข้ามาด้วยถึงที่ 2 เลยทีเดียว 
       
       สำหรับสาวสวยที่ทางนิตยสาร Mode Lifestyle เลือกให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2014 ก็คือนางแบบสาวชาวสหรัฐฯ ทาเนีย มารี คารินกี ส่วนนางแบบ/นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ คลาร่า หรือ “อีซองมิน” ที่มีสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ตามมาเป็นอันดับ 2 นอกจากนั้นยังมีคนดังๆ ติดอันดับเข้ามามากมาย อาทิ เจสสิกา อัลบา ในอันดับ 4,สการ์เล็ต โจแฮนสัน อันดับ 6, บียอนเซ อันดับ 7, อาเดรียน่า ลิม่า อันดับ 9 และ แองเจลินา โจลี อยู่ในอันดับที่ 10
       
       ซึ่งทาง Mode Lifestyle ยังเขียนชม คลาร่า ว่ามีภาพลักษณ์ที่สดใส จนทำให้เธอเป็นผู้หญิงเอเชียคนแรกที่ติดอันดับของทางนิตยสาร ซึ่งดาราสาววัย 28 ปี ก็กล่าวถึงคำยกย่องและอันดับที่ได้รับว่า “ฉันรู้สึกยินดีมากๆ ที่ไม่ใช่เฉพาะคนเกาหลี แต่เป็นคนจากทั่วโลกก็ยังมองว่าฉันมีความน่ารัก อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศด้วยค่ะสำหรับโอกาสแบบนี้”
       
       ถ้าหากยังจำกันได้ก่อนหน้านี้สาว นานะ แห่งวง After School ก็เคยได้รับการจัดอันดับโดยเว็บไซต์ The Independent Critics ให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกเป็นรองเพียงแค่ดาราสาวชาวฝรั่งเศส มาริยง โกติยาร์ด เท่านั้นมาแล้ว

 

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X