โดฮี (Do Hee) เผยแฟชั่นในลุคที่น่ารักของมินฮี ในละคร 'Tomorrow Cantabile'
2014-10-29 10:31:32
Advertisement
Pyramid Game

โดฮี (Do Hee) เผยแฟชั่นในลุคที่น่ารักของมินฮี ในละคร 'Tomorrow Cantabile'

นักร้องและนักแสดงสาว โดฮี (Do Hee) ปรากฏตัวในละคร 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS2 TV ในบท ชเวมินฮี เด็กสาวตัวเล็กผู้เล่นคอนทราเบสที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเธอเอง สร้างบรรยากาศที่ดูน่ารัก

โดยในวันนี้ โดฮีได้สร้างเสน่ห์ที่น่ารักด้วยการสวมเสื้อคาร์ดิแกนพิมพ์ลายลูกสุนัขที่โดดเด่น เธอโชว์เสน่ห์ความสวยแบบทันสมัยด้วยเสื้อคาร์ดิแกนสีฟ้าสดใสที่เป็นสียอดนิยมในปี 2014 ซึ่งความพอดีตัวของเสื้อคาร์ดิแกนก็ช่วยทำให้รูปร่างของเธอดูมีเสน่ห์ที่ตรงกันข้าม ยิ่งเมื่อแมทช์กับเสื้อเชิ้ตลายดอทโทนสีกรมท่าข้างในด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ออกมาเป็นสไตล์โทนออนโทนเลยทีเดียว

Styling TIP : คาร์ดิแกนโรแมนติกที่น่าหลงรัก

สไตล์การแต่งตัวตามท้องถนนท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นขึ้นก็ช่วยให้ดูอบอุ่นขึ้น โดยหากสาวๆ เป็นผู้หญิงที่อยากจะโปรยเสน่ห์ความเป็นสาวเบาๆ ลองสร้างความหลงใหลให้กับหนุ่มๆ ด้วยเสื้อคาร์ดิแกนที่ทำให้รู้สึกถึงความโรแมนติกดูสิคะ ยิ่งถ้าแมทช์กระโปรงเข้ากับเสื้อคาร์ดิแกนพิมพ์ลายตัวละครเหมือนโดฮี ก็จะสามารถโชว์เสน่ห์สไตล์ผู้หญิงออกมาได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

แบรนด์ & ราคา : เสื้อคาร์ดิแกนพิมพ์ลายลูกสุนัขที่โดฮีสวม เป็นผลิตภัณฑ์ของ 'Keith' ราคา 349,000 วอน (ประมาณ 10,742 บาท)

อนึ่ง ในละคร 'Tomorrow Cantabile' ที่ออกอากาศในวันนี้ ได้ออกอากาศภาพของแนอิล (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) ที่เป็นห่วงมินฮีที่ไม่มีเวลาฝึกซ้อมดนตรีเพราะทำงานพิเศษ ซึ่งก็เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X