คิมโซอึน (Kim So Eun) เผยแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงด้วย 'เสื้อคลุมลายตารางตัวยาว' ในละครเรื่อง 'Liar Game'
2014-10-28 16:58:22
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซอึน (Kim So Eun) เผยแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงด้วย 'เสื้อคลุมลายตารางตัวยาว' ในละครเรื่อง 'Liar Game'

นักแสดงสาว คิมโซอึน (Kim So Eun) ที่กำลังเผยเสน่ห์ใหม่ๆ ในบท นัมดาจอง นักเรียนที่ลาพักการเรียนผู้มีจิตใจดีและบริสุทธิ์ในละครเรื่อง 'Liar Game' ทางช่อง tvN ได้เผยให้เห็นแฟชั่นที่เต็มไปด้วยเซนส์ โดยเธอได้เผยอารมณ์วินเทจในลุคเสื้อคลุมลายตารางตัวยาวในตอนที่ 2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ คิมโซอึนได้แมทช์เสื้อยืดสีขาวพิมพ์ลายเข้ากับเสื้อคลุม สร้างกลิ่นอายลุคในฤดูใบไม้ร่วง โดยลายตารางสีแดงของเสื้อคลุมที่เธอสวมกำลังเป็นที่นิยม และลวดลายของเสื้อแขนสั้นก็ให้ความรู้สึกที่น่ารัก ที่สำคัญ ทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติของคิมโซอึนก็ให้ความรู้สึกที่บริสุทธิ์และเพียงพอที่จะเผยให้เห็นเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติอีกด้วย

Styling TIP : 'ลายตาราง' กับวิธีการใช้แพทเทิร์นฤดูใบไม้ร่วง

ลายตารางที่อยู่ระหว่างความวินเทจและเป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับไอเทมฤดูใบไม้ร่วงเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญ หากสาวๆ สวมใส่เป็นเสื้อคลุม ก็จะสามารถเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่มีสไตล์ได้อีกด้วย โดยหากสาวๆ แมทช์เสื้อคลุมตัวยาวเข้ากับลุค Casual สบายๆ เหมือนคิมโซอึน ก็จะกลายเป็นแฟชั่นสตรีทที่ดูมีระดับเลยทีเดียว

แบรนด์ & ราคา : เสื้อคลุมตัวยาวลายตารางที่คิมโซอึนสวม เป็นผลิตภัณฑ์ของ 'Lap' ราคา 119000 วอน (3,642 บาท)

อนึ่ง 'Liar Game' เป็นละครแนวจิตวิทยาที่เล่าถึงเรื่องราวการแข่งขันเกมโชว์ที่มีเงินรางวัล 1 หมื่นล้านวอน เป็นเดิมพัน


 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X