'Pinocchio' เผยภาพคาแรคเตอร์ 4 นักแสดงนำ อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง, อียูบี
2014-10-28 13:09:28
Advertisement
Pyramid Game

'Pinocchio' เผยภาพคาแรคเตอร์ 4 นักแสดงนำ อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง, อียูบี

ละครเรื่อง 'Pinocchio' เผยภาพคาแรคเตอร์ในเรื่องของ 4 นักแสดงนำ อีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) คิมยองควาง (Kim Young Kwang) และอียูบี (Lee Yoo Bi) ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพคาแรคเตอร์ของ 4 นักแสดงนำ เผยให้เห็นบทบาทที่แตกต่างกันที่นักแสดงทั้ง 4 คน ได้รับในเรื่อง

อีจงซอก รับบทเป็น ชเวดัลพโย นักข่าวสังคมที่เคยเป็นคนขับแท็กซี่ผู้มีความสามารถพิเศษซ่อนอยู่ ดัลพโยสูญเสียพ่อแม่เนื่องจากเหตุโศกนาฏกรรมในสมัยเด็ก และใช้ชีวิตต่อมาโดยลบอดีตทั้งหมดทิ้ง โดยอีจงซอกก็ได้แปลงโฉมเป็นนักเรียนชนบทผมกระเซิงผู้เฉิ่มเชยออกมาอย่างเพอร์เฟ็คในตัวอยางละครที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ และสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

พัคชินฮเย รับบทเป็น ชเวอินฮา หญิงสาวที่มี 'กลุ่มอาการของโรคพินอคคิโอ' ที่จะสะอึกเมื่อพูดโกหก เนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคพินอคคิโอ ทำให้การเป็นนักข่าวที่จะต้องไม่โกหกแม้แต่นิดเดียวเป็นความฝันเพียงอย่างเดียวของเธอ แต่ทว่านั่นก็ทำให้เธอไม่อาจซ่อนความรู้สึกที่มีต่อคนที่เธอชอบได้เช่นกัน ซึ่งพัคชินฮเยก็จะมาถ่ายทอดบทบาทตัวละครที่น่าสนุกสมกับที่เธอได้รับความรักเป็นอย่างมากจากบทบาทและผลงานหลายๆ เรื่อง

คิมยองควางกับอียูบีจะมาร่วมงานกับอีจงซอกและพัคชินฮเยโดยอาศัยทักษะการแสดงที่มุ่งมั่นเพื่อสร้างความเป็นที่รู้จักให้กับผู้ชม โดยคิมยองควางที่รับบทเป็น ซอบอมโจ นักข่าวหนุ่มผู้หล่อรวย จะมากระชากใจสาวๆ ในบทบาทชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คผู้มีความสามารถรอบตัว นอกจากรูปร่างที่ดีเหมือนนายแบบกับหน้าตาที่ชวนหลงใหลแล้ว เขายังมีฐานะที่ร่ำรวยอีกด้วย ส่วนอียูบีจะรับบทเป็น ยุนยูแร นักข่าวสาวที่เคยเป็นซาแซงแฟนของไอดอล เป็นตัวละครที่มีอุปนิสัยตรงกันข้าม

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "อีจงซอก พัคชินฮเย คิมยองควาง และอียูบี กำลังทุ่มเทความพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันครับ โดยในการถ่ายทำภาพคาแรคเตอร์ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ดำเนินขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ก็ขอฝากความคาดหวังถึงการร่วมงานกันของนักแสดงทั้งสี่คนด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Pinocchio' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตในชื่อที่หลอกลวง กับหญิงสาวที่ไม่สามารถพูดโกหกได้ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X