อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยภาพลักษณ์ใหม่ แปลงโฉมเป็นชายหนุ่มผมกระเซิงในทีเซอร์ละครเรื่อง 'Pinocchio'
2014-10-27 13:21:42
Advertisement
Pyramid Game

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยภาพลักษณ์ใหม่ แปลงโฉมเป็นชายหนุ่มผมกระเซิง

ในทีเซอร์ละครเรื่อง 'Pinocchio'

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในทีเซอร์ละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางทีมงานละครเรื่อง 'Pinocchio' ได้เปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างละครออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Homepage โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของอีจงซอกที่กำลังเข้าร่วมรายการตอบคำถามที่มีชื่อว่า 'Challenge! Quiz Champion' โดยอีจงซอกอยู่ในมาดชายหนุ่มมาดเฉิ่มผมกระเซิงที่สวมชุดเครื่องแบบนักเรียน และกำลังแสดงสีหน้าที่มีความหมายอยู่

สำหรับคำถามในปรากฏในทีเซอร์ที่อีจงซอกจะต้องตอบให้ถูกก็คือ "ชื่อของกลุ่มอาการของโรคที่เมื่อโกหกจะมีอาการสะอึกจากความผิดปกติของระบบประสาทอัตโนมัติที่จะปรากฏใน 1 คน จาก 43 คน" โดยหลังจากคำถามนี้สิ้นสุดลง ก็ปรากฏข้อความว่า ออกอากาศตอนแรก 12 พฤศจิกายน

ด้วยเหตุนี้ จากทีเซอร์ละครเรื่อง 'Pinocchio' ที่มีความยาวเพียง 20 วินาที ก็ได้เปิดเผยให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของอีจงซอกที่รับบทเป็นพระเอกของเรื่อง พร้อมกับการตั้งคำถามที่น่าตื่นเต้นแก่ผู้ชมถึงชื่อของกลุ่มอาการของโรคที่จะมีอาการสะอึกเมื่อโกหก

นอกจากนี้ ในทีเซอร์ยังเผยให้เห็นภาพของอีจงซอกกับพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ที่กำลังสบตากันท่ามกลางบรรยากาศอาทิตย์อัสดงที่สวยงาม ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Pinocchio' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตในชื่อที่หลอกลวงกับหญิงสาวที่ไม่สามารถพูดโกหกได้ นำแสดงโดย อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง และอียูบี โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'My Lovely Girl'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X