(WGM)“คิมโซอึน”(Kim So Eun) ทำเสื้อคู่รักให้ “ซงแจริม”(Song Jae Rim)
2014-10-26 09:34:15
Advertisement
Pyramid Game

(WGM)“คิมโซอึน”(Kim So  Eun) ทำเสื้อคู่รักให้ “ซงแจริม”(Song Jae Rim)

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี MBC  เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา   คิมโซอึน ได้ทำเสื้อคู่รักขึ้นมาเอาไว้ใส่กับ ซงแจริม  และพวกเขาก็ได้ใส่เสื้อพร้อมกับเซ็นชื่อเอาไว้ ซึ่งคิมโซอึนเองนั้น เธอไม่ได้ใส่เสื้ออย่างเดียวแต่ยังใส่กางเกงที่ซงแจริมให้เธอด้วย

ต่อจากนั้นซงแจริมได้กล่าวไปว่า “เธออยู่ในใจฉัน” และคิมโซอึนก็เล่นด้วย พูดต่อกลับไปที่เขา  ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น เมื่อถูกถามเกี่ยวกับว่า คิมโซอึนนั้นได้กลายมาชอบเขามากขึ้นๆได้อย่างไร ซงแจริมได้ตอบว่า “ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ ผมไม่คิดว่า เธอจะใส่กางเกงนั้นนะ แต่ผมคิดว่า บางทีผมอาจจะได้หักปีกของนางฟ้าและทำเธอร่วงหล่นมาเสียแล้ว ผมรู้สึกผิดเล็กน้อย”

สำหรับ คู่รัก คิมโซอึน และซงแจริมนั้น เมื่อตอนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ไปร่วมเลือกซื้อของเขาบ้านกัน และได้พัฒนาความสัมพันธ์ด้านความรักกันไปเรื่อยๆ ที่สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน เห็นจะเป็นเรื่องของการมีสกินชิพกัน ซึ่งดูจะเป็นอีกคู่รักที่ก้าวหน้าไปมากเลยทีเดียว เล่นเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆกัน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X