“Gangnam 1970” ประกาศเลื่อนฉาย เป็น ม.ค. 2015
2014-10-25 11:25:31
Advertisement
คลิก!!!

“Gangnam 1970” ประกาศเลื่อนฉาย เป็น ม.ค.  2015

จู่ๆ หนังที่คนเกาหลีตั้งตารอคอยอย่าง Gangnam 1970 ก็ได้ออกมายืนยันว่า จะทำการเลื่อนกำหนดการเข้าฉายออกไปอีก

จากแต่เดิมนั้น หนังเรื่อง Gangnam 1970 มีกำหนดการจะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ล่าสุดมีการเลื่อนออกไปอีกโดยจะข้ามไปเป็นช่วงต้นปีหน้าแทน

ตามข้อมูลจากการรายงานออกมานั้น งานแถลงข่าวที่เตรียมจะจัดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ก็ได้ถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน โดยผู้เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุที่ยังไม่ลงโรงฉายนั้นเป็นเพราะว่า ในช่วงเดือนมกราคมของปีหน้านั้น จะถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของหนังพอดี ก็เลยจัดการเลื่อนซะเลย จะได้มีคนได้ดูกันเพิ่มมากขึ้น

Gangnam 1970 เป็นผลงานการกำกับโดย ผู้กำกับ ยูฮา นำแสดงโดย อีมินโฮ และ คิมแรวอน โดยเนื้อหานั้นบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ความปรารถนา จงรักภักดี และการทรยศหักหลัง ที่เกี่ยวข้องกับผู้ชาย 2 คน ที่อยู่ในพื้นที่ย่านคังนัม ในช่วงปี 1970 ซึ่งยุคนั้นเป็นช่วงที่กรุงโซลกำลังก้าวเข้าสู่การพัฒนาอย่างรวดเร็ว  และเป็นช่วงที่เต็มไปด้วย อิทธิพลทางการเมือง กลุ่มอันธพาล อะไรต่อมิอะไร

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่ากระแสของหนังเรื่องนี้จะดีพอให้ประเทศเรานำเข้ามาฉายบ้างรึเปล่า เพราะถ้ามองแค่ตัวนักแสดงนำทั้งสองก็ต้องบอกได้ว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X