รุ่งสุดๆ "จียอง" อดีต KARA รับงานหนังซีรีส์ญี่ปุ่น 3 เรื่องซ้อน
2014-10-24 11:11:25
Advertisement
Pyramid Game

Assassination Classroom

        อดีตสมาชิกวง KARA เปิดตัวเป็นนักแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นได้อย่างสวยงาม ด้วยการรับงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดไอดอลสาวชาวเกาหลีใต้ "คังจียอง" กำลังจะได้ร่วมแสดงในหนังที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดัง Assassination Classroom
       
       Oricon Sytle ยืนยันว่า คังจียอง จะได้รับบทเป็นตัวละครครูสาวสุดเซ็กซีที่เป็นนักฆ่า และเป็นเจ้าของเอกลักษณ์ผมสีบลอนด์ในหนังจากการ์ตูนชื่อดัง Assassination Classroom โดยผู้สร้างเปิดเผยว่าสาวสวยชาวเกาหลีใต้มีทั้งภาพของความน่ารัก และเซ็กซี จึงเหมาะกับบทนี้มาก "เธอรับบทได้อย่างเป็นธรรมชาติ แม้แต่ฉากแอ็กชั่นที่ใช้ปืนก็ตาม ทุกคนคาดหวังกับเธอในบทนี้มากๆ" ผู้สร้างกล่าว
       
       Assassination Classroom ของ ยูเซย์ มัตสึอิ เป็นการ์ตูนที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดเพี้ยนเกี่ยวกับนักเรียนห้อง E ซึ่งรวบรวมบรรดาเด็กๆ ไม่เอาไหนที่ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญระดับเกี่ยวข้องกับการอยู่รอดของมนุษยชาติ ในการลอบสังหารครูประจำชั้นของพวกเขาเอง ซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ผู้มีรูปร่างคล้ายปลาหมึก และประกาศจะทำลายโลกภายในอนาคตอันใกล้นี้โดยไม่มีสาเหตุชัดเจน
       
       หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด และถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง KARA ไอดอลสาว คังจียอง ได้ตัดสินใจเข้ามารับงานแสดงในวงการบันเทิงญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว โดยนอกจากหนังเรื่อง Assassination Classroom แล้ว จียอง จะได้ร่วมแสดงใน Higanbana ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนร่วมกับนักแสดงหญิงชื่อดังชาวญี่ปุ่นหลายคน นอกจากนั้นตอนนี้ซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Hell Teacher Nube หรือ "มืออสูรล่าปิศาจ" ผลงานการแสดงที่นี่เรื่องแรกของเธอก็เริ่มแพร่ทางสถานีโทรทัศน์ Nihon TV เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

ซีรีส์ Higanbana

 

เจ้าหญิงหิมะใน "มืออสูรล่าปิศาจ"


http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X