“ยุนโฮ”(TVXQ) เผยความรู้สึก หลังปิดกล้อง ซีรีย์ “The Night Watchman’s Journal”
2014-10-22 21:32:37
Advertisement
Pyramid Game

“ยุนโฮ”(TVXQ) เผยความรู้สึก หลังปิดกล้อง ซีรีย์ “The Night Watchman’s Journal”

กับการที่ซีรีย์เรื่อง  The Night Watchman’s Journal ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง MBC  งานนี้ นักแสดงหนุ่ม ยุนโฮ จากวง TVXQ ก็ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับการปิดฉากซีรีย์ของตัวเองเหมือนกัน

ยุนโฮกล่าว “มันเหมือนกับว่า เมื่อวานผมได้เข้าร่วมการอ่านบทไป แต่การเดินทาง 4 เดือนมันได้จบลงแล้ว ผมรู้สึกว่า มูซอก (ตัวละครที่เขาเล่น) เป็นคนที่เจ๋งมากๆ และผมก็สามารถที่จะเติบโตได้อีกครั้งผ่านตัวละครตัวนี้”

เขากล่าวเสริม “ผมจะนำความจงรักภักดีของมูซอกไปเป็นบทเรียนในชีวิต ผมอยากที่จะขอบคุณและปรบมือให้กับสมาชิกทุกๆคน ที่ทำงานมาอย่างหนักกับ The Night Watchman’s Journal และจะพยายามให้มากขึ้นเรื่องการแสดงนะครับ”

โดยหลังจากที่เสร็จสิ้นงานดังกล่าวไปแล้ว ยุนโฮจะโฟกัสไปที่กิจกรรมงานเพลงอีกครั้ง โดยเขาจะเดินทางไปพบปะกับแฟนๆในงาน TVXQ! Special Live Tour – T1ST0RY ในวันที่ 6-7 ธันวาคมนี้ ที่ Olympic Gymnastics Arena

กับการฉลองครบรอบ 10 ปี ในญี่ปุ่น TVXQ จะจัดงาน 5 โดมทัวร์ เป็นครั้งที่ 2 ที่ ฟูกูโอกะ โตเกียว ซัปโปโร นาโกย่า โอซาก้า เริ่ม กุมภาพันธ์ปีหน้า

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X