“4Minutes”ยกเลิกงานหลังเกิดเหตุคนตกปล่องระบายอากาศเสียชีวิต
2014-10-21 13:40:38
Advertisement
Pyramid Game

        หลังเกิดข่าวสุดสลดมีคนเสียชีวิตถึง 16 รายเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมาจากเหตุร่วงจากตะแกรงตกลงในปล่องระบายอากาศระหว่างยืนชมการแสดงของสาวๆ 4Minute ล่าสุดทาง “กายุน” และ “ฮยอนอา” ได้ยกเลิกตารางงานของตนเองไม่ปรากฏตัวออกสื่อแล้ว
       
       หลังจากเกิดโศกนาฏกรรมในคอนเสิร์ต The 1st Pangyo Techno Valley Festival ที่มีคนตกปล่องระบายอากาศจนมีผู้เสียชีวิตถึง 16 รายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และตามมาด้วยเหตุฆ่าตัวตายของหนึ่งในผู้จัดงานดังกล่าว
       
       ทางด้าน กายุน และ ฮยอนอา สมาชิกวง 4Minute ที่ขึ้นทำการแสดงในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ก็ยกเลิกหมายกำหนดการเดิมที่พวกเธอต้องเข้าร่วมงานแฟชันโชว์ในวันที่ 19 และ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยสาวกายุนมีกำหนดเข้าร่วมงานแฟชันโชว์ สปริง/ซัมเมอร์ 2015 ของ Lucky Chouette ที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท ในกรุงโซล ขณะที่สาว ฮยอนอา มีกำหนดเข้าร่วมงานของ Stevie J & Yoni P ทงแดมุน ดีไซน์ พลาซา ในวันที่ 20 ต.ค.
       
       ซึ่งหลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรมสาวๆได้ยกเลิกตารางงานงดออกสื่อเพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมดังกล่าวด้วย
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X