ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยแฟชั่นใสๆ เป็นธรรมชาติ สร้างจุดเด่นด้วยนาฬิกาข้อมือในละคร 'Iron Man'
2014-10-21 11:16:35
Advertisement
คลิก!!!

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยแฟชั่นใสๆ เป็นธรรมชาติ

สร้างจุดเด่นด้วยนาฬิกาข้อมือในละคร 'Iron Man'

ฮือฮา สไตล์นาฬิกาข้อมือที่สร้างจุดเด่นที่สดใสให้กับ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ในละครเรื่อง 'Iron Man' ทางช่อง KBS 2TV

ในละคร 'Iron Man' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชินเซคยองได้เผยสไตล์แฟชั่นที่ดูเป็นธรรมชาติในชุดเสื้อไหมพรม โดยชินเซคยองไม่ได้สวมเครื่องประดับเพิ่มเติมแต่อย่างใด ยกเว้นการสวมนาฬิกาข้อมือสีขาวที่สร้างจุดเด่นและให้ความสดใส ซึ่งเธอก็ได้รับคำชื่นชมว่า เธอสามารถถ่ายทอดสไตล์ความน่ารักที่เหมาะกับบทบาทสาวบริสุทธิ์สดใสในเรื่องด้วยสไตล์ของนาฬิกาข้อมือที่เรียบร้อยออกมาได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง นาฬิกาข้อมือที่ชินเซคยองเลือกสวมในวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของ GUESS Watches โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวที่ให้ความรู้สึกแคชชวล มีลักษณะเด่นอยู่ที่สีขาวที่เรียบร้อยกับดีไซน์ที่เรียบง่าย ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีขนาดเรือนที่เล็ก แต่ก็สร้างจุดเด่นให้กับเสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างน่ารัก โดยถ้าหากสาวๆ เป็นผู้หญิงที่ชอบการแต่งตัวสบายๆ เป็นปกติอยู่แล้วล่ะก็ สามารถสวมนาฬิกาเรือนนี้ได้อย่างสบายเลยล่ะค่ะ

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมการออกอากาศ ต่างกล่าวแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันว่า "ชินเซคยองผู้น่ารัก เธอสะดุดตาฉันตลอดเลยนะ~", "Iron Man สนุกมาก รอตอนต่อไปอยู่นะ", "สไตล์นาฬิกาข้อมือของชินเซคยองน่าจะแต่งตามได้ไม่ยากนะ" เป็นต้น

ส่วนทางผู้เกี่ยวข้องจาก GUESS Watches กล่าวว่า "นาฬิกาข้อมือสีขาวที่ชินเซคยองสวมในละครเรื่อง Iron Man ที่ออกอากาศเมื่อเร็วๆ นี้ กำลังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคค่ะ"

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X