(WGM) ฟินสุด “ซงแจริม”(Song Jae Rim) ทำสกินชิพหวานๆใส่ “คิมโซอึน”(Kim So Eun)
2014-10-19 10:01:47
Advertisement
Pyramid Game

(WGM) ฟินสุด “ซงแจริม”(Song Jae Rim) ทำสกินชิพหวานๆใส่ “คิมโซอึน”(Kim So Eun)

ดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง คิมโซอึน และ ซงแจริม นั้น จะสนิทชิดเชื้อกันไปมากขึ้นๆ ทุกทีแล้ว ในตอนนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องสกินชิพ

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปล่าสุดทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา คู่รัก ซงแจริมและคิมโซอึนได้ไปเลือกซื้อของใช้เข้าบ้านด้วยกัน ซึ่งคิมโซอึนนั้นได้เลือกม้าวางเท้าไว้ใช้ในห้องน้ำ และ ซงแจริมก็ได้กล่าวขึ้นมาว่า “เดี๋ยวมันก็เปียกหลังจากที่เราอาบน้ำอ่ะ”

ซึ่งคิมโซอึนคิดว่า ปกติแล้ว คนเราก็ต้องทำความสะอาดอะไรต่อมิอะไรก่อนออกจากห้องน้ำอยู่แล้ว และเขาได้กล่าวตอบกลับไปว่า “ฉันไม่เคยอาบน้ำกับเธอนิ จะไปรู้ได้ยังไง ไว้ครางหลังมาลองตรวจสอบดูด้วยกันนะ”

และนอกจากนี้ เขายังไม่หยุดหยอกล้อ คิมโซอึน มีอยู่ช่วงแกล้งเล่นเป็นหมอและกล่าวว่า “เอาล่ะครับช่วยถกเสื้อคุณขึ้นด้วยนะ” คิมโซอึนกล่าวตอบกลับไปว่า “นายนี่มันโดนปีศาจครอบงำแล้ว บ้ากามจริงๆ”

ซึ่งเขาได้มากล่าวทีหลังตอนให้สัมภาษณ์ว่า เขาสนุกไปกับการแหย่คิมโซอึน เพราะว่าปฏิกิริยาของเธอมันดูน่ารักดี สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูลองดูคลิปด้านล่างนี้ก่อนก็ได้นะ รับรองได้ว่าจะรู้สึกฟินไปกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างแน่นอน



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X