“ฮงจินยอง-นัมกุงมิน” ทำหนัง ฉลองครบรอบ 200 วัน (WGM)
2014-10-19 09:45:04
Advertisement
คลิก!!!

“ฮงจินยอง-นัมกุงมิน” ทำหนัง ฉลองครบรอบ 200 วัน (WGM)

ฮงจินยอง และ นัมกุงมิน นั้น ได้สร้างหนังขึ้นมาเรื่องนึงหรือที่เรียกว่า Road Movie เพื่อเป็นการฉลองให้กับการเป็นคู่รักครบ 200 วัน ในรายการ We Got Married

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น นัมกุงมินได้กล่าวว่า เขาได้ทำบทหนังมาถ่ายทำกับภรรยาในจอของเขา

โดยบอกเธอไปว่า “ผมเป็นใครสักคนที่อาศัยอยู่ที่เกาะเชจูมาตั้งแต่เมื่อ 400 ปีที่แล้ว ผมได้ผมคุณและรักคุณ แต่พวกเราแยกจากกันเพราะตัวตนของผม หลังจากนั้น 400 ปี  พวกเราได้พบกันอีกครั้ง แต่คุณจำผมไม่ได้”

ซึ่งแน่นอนว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีย์เรื่อง You Who Came From the Stars อย่างแน่นอน และ ฮงจินยองก็เริ่มที่จะร้องเพลง OST ของซีรีย์เรื่องนี้ และได้กล่าวว่า “ฉันรู้สึกว่าฉันเคยได้ยินเรื่องราวนี้มาก่อนจากที่ไหนสักที่นะ” ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์เดี่ยวนั้น นัมกุงมินได้เผยว่า เขายังไม่ได้ดูซีรีย์เรื่องนี้เลย

สำหรับข่าวที่เกี่ยวนั้น ฮงจินยอง เตรียมที่จะคัมแบ็คผลงานบัลลาดภายในอาทิตย์แรกของเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งแหล่งข่าวได้เผยออกมาว่า นี่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เรียกได้ว่า 180 องศากันเลยทีเดียว

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X