“ชินซองรก”(Shin Sung Rok) งานชุกต่อเนื่อง ควบรับซีรีย์ใหม่ “The King’s Face”
2018-09-08 14:45:14
Advertisement
Pyramid Game

“ชินซองรก”(Shin Sung Rok) งานชุกต่อเนื่อง ควบรับซีรีย์ใหม่ “The King’s Face” ทาง KBS

ล่าสุด มีการยืนยันออกมาแล้วว่า นักแสดงหนุ่ม ชินซองรก ได้ตัดสินใจมาร่วมแสดงนำในซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่จากทาง KBS  The King’s Face

โดยในเรื่องนี้นั้น เขาจะมารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า คิมโดชี ชายหนุ่มที่มีความฝันว่า ทุกๆคนในโลกนั้นต้องเท่าเทียมกัน ซึ่งจากในบทบาทในเรื่อง เขาจะมามีความขัดแย้งกับตัวละครที่ชื่อ ควางแฮ (รับบทโดยซออินกุก) และ ซอนโจ (รับบทโดย อีซองแจ) ซึ่งแน่นอนว่า บททั้ง 3 นั้น ถือเป็นบทบาทที่สำคัญสำหรับซีรีย์เรื่องนี้

กับการมารับเล่นซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์เรื่องแรกนี้ ชินซองรกได้ออกมาเผยว่า “ในขณะที่ผมได้รับเล่นบทต่างๆมาแล้วมากมายจากซีรีย์ต่างๆ นี่จะถือเป็นซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของผมจึงทำให้ผมรู้สึกประหม่า แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรตินะที่ได้มาร่วมงานกับผลงานดีๆและผู้กำกับดีๆ ผมอยากจะกลายมาเป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยเหลือเพื่อนักแสดงคนอื่นๆของผมด้วย”

สำหรับ The King’s Face นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศต่อจากซีรีย์เรื่อง Blade Man ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ และนอกจากซีรีย์เรื่องดังกล่าวแล้ว ในตอนนี้ ชินซองรกเองก็ยังมีผลงานซีรีย์เรื่อง Liar Game อยู่กับทาง tvN ด้วย ซึ่งก็เตรียมจะออกอากาศกันในวันที่ 20 ตุลาคมนี้  เรียกได้ว่างานเข้ากันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเชียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X