ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผยแฟชั่นสนามบินสุดเริ่ด กับกระเป๋า + ลิปสติกสีไวน์แดงที่ทำให้ดูสวยขึ้น
2014-10-15 11:06:07
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผยแฟชั่นสนามบินสุดเริ่ด กับกระเป๋า +

ลิปสติกสีไวน์แดงที่ทำให้ดูสวยขึ้น

นักแสดงสาว ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผยภาพลักษณ์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าสาวในวงการบันเทิงด้วยแฟชั่นสนามบินที่หรูหราและโดดเด่น โดยยุนอึนฮเยที่เป็นพรีเซนเตอร์ของ Samantha Thavasa ได้ปรากฏตัวที่สนามบินคิมโพเพื่อที่จะเดินทางไปที่ ร้าน Samantha Thavasa ที่ห้างสรรพสินค้า Lotte เมืองปูซาน

โดยในวันนี้ ยุนอึนฮเยสร้างการจับตามองด้วยแฟชั่นสนามบินที่เผยให้เห็นความบริสุทธิ์สดใสที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเธอเลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ดึงความเป็นผู้หญิงออกมาอย่างโดดเด่น เข้ากับกระโปรงสีดำลายตาราง ชวนให้นึกถึงหญิงสาวในฤดูใบไม้ร่วงที่เติบโต ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังสร้างจุดเด่นด้วย Samantha Thavasa Sofia Bag ที่มีเสน่ห์ด้วยสีไวน์แดง แสดงให้เห็นถึงเซนส์ด้านแฟชั่นที่โดดเด่นอีกด้วย

อนึ่ง กระเป๋า Sofia Bag ที่ยุนอึนฮเยเลือกใช้ในวันนี้ เป็นไอเทมสำคัญของ 14 F/W ของ Samantha Thavasa ที่ให้ความรู้สึกโดดเด่นในด้านความโมเดิร์นและทันสมัย มีเอกลักษณ์ด้วยจุดเด่นในด้านการผสมผสานวัตถุดิบ Python ของหูกระเป๋ากับรูปทรงสี่เหลี่ยมที่เรียบง่าย โดยสามารถหาซื้อ Sofia Bag ได้ที่ร้าน Samantha Thavasa ทั่วประเทศ

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X