เจ๋ง! ญี่ปุ่นขอซื้อ ลิขสิทธิ์ซีรีย์ “Naeil’s Cantabile” เวอร์ชั่นเกาหลี
2014-10-15 10:27:43
Advertisement
คลิก!!!

เจ๋ง! ญี่ปุ่นขอซื้อ ลิขสิทธิ์ซีรีย์  “Naeil’s Cantabile” เวอร์ชั่นเกาหลี

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่า ซีรีย์เรื่อง Naeil’s Cantabile ได้ขายลิขสิทธิ์ไปให้สองประเทศยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น และ จีน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กับการขายลิขสิทธิ์ไปยังต่างประเทศได้ก่อนที่จะมีการออกอากาศนับได้ว่า ซีรีย์เรื่อง Naeil’s Cantabile นั้น ถือเป็นสิ่งที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเชีย

โดยงานนี้ ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากทาง Naeil’s Cantabile ได้ออกมาให้ข่าวว่า ได้มีการขายลิขสิทธิ์ไปให้กับญี่ปุ่นและจีนไปแล้ว ซึ่งจากแต่เดิมนั้น ซีรีย์เรื่องนี้ต่างหาก ที่ได้ไปซื้อลิขสิทธิ์ดั้งเดิมมาจากญี่ปุ่น ก่อนที่จะมีการเอามารีเมคเป็นเวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งย้อนกลับไปเลยนั้น คนญี่ปุ่นเคยทำซีรีย์เรื่องนี้มาแล้วเมื่อปี 2006 ซึ่งเป็นการดัดแปลงมาจากการ์ตูนอีกที

ในความจริงแล้ว การที่เกาหลีสามารถขายลิขสิทธิ์ซีรีย์เรื่องนี้คืนกลับไปให้ญี่ปุ่นได้ ก็นับได้ว่าเป็นอะไรที่มีความหมายมากๆในแง่ของการส่งออกคืน และยังมีจีนเจ้าพ่อคอซีรีย์เกาหลี ที่เรียกได้ว่าซีรีย์ดังๆโดนๆเรื่องไหนมาพี่แกก็ซื้อเอาไว้ซะหมดเหมือนกัน

สำหรับ Naeil’s Cantabile เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและการเติบโตของหนุ่มสาว ที่มีความฝันในดนตรีคลาสสิก เริ่มออกอากาศที่เกาหลีไปแล้วเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X