ซองมิน (Sung Min) เผยเอง เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ คิมซาอึน (Kim Sa Eun) 13 ธันวาคมนี้
2014-10-14 13:45:49
Advertisement
คลิก!!!

ซองมิน (Sung Min) เผยเอง เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ คิมซาอึน (Kim Sa Eun) 13 ธันวาคมนี้

ซองมิน (Sung Min) แห่ง Super Junior และนักแสดงสาว คิมซาอึน (Kim Sa Eun) ที่กำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนธันวาคม

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 ตุลาคม ซองมินได้โพสต์ข้อความที่เขาเป็นคนเขียนขึ้นโดยตรงลงใน Official Homepage ของ Super Junior ซึ่งเป็นการเปิดเผยเรื่องการแต่งงานกับคิมซาอึนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

ซองมินกับคิมซาอึนที่ได้พบกันในละครเวทีเรื่อง 'The Three Musketeers' ที่เริ่มต้นการแสดงเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้ยอมรับอย่างเป็นทางการเรื่องการคบหากันเมื่อปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้น ทั้งสองฝ่ายเคยเปิดเผยว่า "ทั้งคู่เพิ่งอยู่ในขั้นตอนการเริ่มต้นคบหากันอย่างเป็นทางการ" ด้วยเหตุนี้ ทำให้ข่าวเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ถูกเปิดเผยออกมาหลังจากเปิดตัวคบหากันได้เพียง 1 เดือน เท่านั้น


ข้อความต่อไปนี้คือคำแถลงการณ์ที่ซองมินเป็นผู้โพสต์ขึ้น

สวัสดีครับ ซองมินครับ

ผมคิดหลายสิบครั้งตั้งแต่ประโยคแรกเลยว่าควรจะเริ่มต้นยังไงดี ผมเขียนข้อความแล้วก็ลบซ้ำไปซ้ำมาหลายครั้ง ซึ่งก็ทำให้ผมยิ่งนึกถึงเสียงและใบหน้าที่ผมรู้สึกขอบคุณมากขึ้น... ผมขอถ่ายทอดจดหมายฉบับนี้ด้วยความระมัดระวังและหนักหน่วงครับ

ทุกคนครับ ผมได้เจอคนรักที่ดีและจะแต่งงานในวันที่ 13 ธันวาคม ครับ พอคิดว่าทุกคนคงจะตื่นตระหนกตกใจเป็นอย่างมากกับข่าวที่ได้ฟังอย่างกะทันหันในวันนี้ ผมก็รู้สึกปวดใจครับ ผมอยากจะบอกข่าวนี้กับ E.L.F ที่มอบความรักให้กับผมและเป็นเพื่อนที่สำคัญของผมได้ทราบก่อนใคร แต่ในระหว่างที่ผมกำลังครุ่นคิดว่าจะเริ่มคุยเรื่องนี้เมื่อไหร่ อย่างไรดีนั้น ทุกคนกลับได้รับรู้เรื่องนี้จากข่าวไปเสียก่อน ผมต้องขอโทษจริงๆ ครับ

ความจริงแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจบอกข่าวนี้ ผมผ่านเวลาที่ต้องอดทนอยู่เพียงลำพังและต่อสู้กับความขัดแย้งมากมายเมื่อคิดถึงตัดสินใจของตัวผมเอง และผู้คนที่อยู่ร่วมกันมา ไม่ใช่เพราะผมหวาดกลัวการตัดสินใจนะครับ แต่เป็นเพราะผมกังวลใจว่าข่าวนี้จะสร้างความตกใจหรือช้ำใจให้กับผู้คนที่ผมรู้สึกขอบคุณมากเกินไปหรือเปล่าครับ

ถึงจะสายไปหน่อย แต่ผมก็ได้ประกาศข่าวนี้ด้วยตัวเอง โดยอาศัยความกล้าจากความเชื่อมั่นและความรักมากมายที่ทุกคนมอบให้ครับ

ขอบคุณทุกๆ คนจากใจจริงที่สนับสนุนและเฝ้าจับตาดูภาพการเจริญเติบโตของผมอยู่ข้างๆ เหมือนเงาอยู่เสมอมาจนกระทั่งถึงตอนนี้ และอยากจะบอกรักทุกคนครับ

ผมรู้สึกขอบคุณจากใจจริงที่ทางบริษัทและสมาชิกวงเคารพและเชื่อมั่นใจการตัดสินใจของผม รวมถึงทุกๆ คน ที่ช่วยเหลือผมมาจนกระทั่งบัดนี้ครับ

ผมจะเป็นซองมินที่ตอบแทนความรักของทุกคน และทำกิจกรรมอย่างตั้งใจต่อไปครับ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X