ลือ! ซองมิน (Sung Min), คิมซาอึน (Kim Sa Eun) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ธันวาคมนี้
2014-10-14 13:41:29
Advertisement
คลิก!!!

ลือ! ซองมิน (Sung Min), คิมซาอึน (Kim Sa Eun) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ธันวาคมนี้

ซองมิน (Sung Min) แห่ง Super Junior และนักแสดงสาว คิมซาอึน (Kim Sa Eun) ที่กำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้ ตกเป็นข่าวลือเรื่องการเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนธันวาคม ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าทั้งสองต้นสังกัดจะเปิดเผยแถลงการณ์ว่าอย่างไร

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ฝั่งหนึ่งของวงการบันเทิงได้ยืนยันว่า ซองมินกับคิมซาอึนจะเข้าพิธีวิวาห์ที่ Wedding Hall แห่งหนึ่งในย่านคังนัม กรุงโซล ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ โดยทางต้นสังกัดของซองมินกับคิมซาอึนต่างก็ยังไม่ได้เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการแต่งงานว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ออกมาแต่อย่างใด ซึ่งก็กำลังสร้างความสงสัยถึงเรื่องราวในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ ทั้งสองฝ่ายเคยเปิดเผยออกมาในขณะที่มีข่าวลือเรื่องการคบหากันเมื่อปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ว่า ทั้งคู่เพิ่งอยู่ในขั้นตอนการเริ่มต้นคบหากันอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็สร้างความสนใจเกี่ยวกับการออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการแต่งงานในครั้งนี้มากยิ่งขึ้น

ซองมินได้รับบทเป็น ดัลทานยัง พระเอกในละครเวทีเรื่อง 'The Three Musketeers' ที่เปิดการแสดงขึ้นที่ Seongnam Arts Center เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และที่ Sejong Center เมื่อช่วงต้นปี โดยในขณะนั้น คิมซาอึนได้รับบทเป็น คอนสแตนซ์ นางเอกของเรื่อง ซึ่งหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อที่สนิทสนมกัน จนกระทั่งพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักกัน

อนึ่ง ซองมินเดบิวท์เป็นสมาชิกวง Super Junior เมื่อปี 2005 และกำลังทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงละครเวทีอยู่ในขณะนี้ โดยซองมินได้เข้าร่วมทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 7 'MAMACITA' ของ Super Junior เมื่อเร็วๆ นี้

คิมซาอึนเดบิวท์ในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการในอัลบั้มชุดที่ 4 'Colorful' ของ Banana Girl เมื่อปี 2008 หลังจากนั้น เธอก็ได้ขึ้นโชว์การแสดงในละครเวทีเรื่อง 'Singin' in the Rain', 'The Three Musketeers' โดยล่าสุด เธอกำลังมีผลงานในละครซิทคอมเรื่อง 'Boarding House No. 24' ทางช่อง MBC Every1

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X