หน้าหล่อเสียงเพราะ “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) ปล่อย มินิอัลบั้มใหม่ “Song For You”
2014-10-12 13:45:04
Advertisement
คลิก!!!

หน้าหล่อเสียงเพราะ “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) ปล่อย มินิอัลบั้มใหม่  “Song For You”

ฮันรยูสตาร์มากความสามารถ อีมินโฮ ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Song For You ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานชุดนี้จะมีทั้งหมด 5 แทร็ค + 1 เพลงดนตรีบรรเลงของเพลงไตเติ้ล Song For You

สำหรับผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้นั้นก็มาในแนวป็อปร็อคและแด๊นซ์ป็อป ซึ่งเป็นการปล่อยออกมาเป็นพิเศษตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ หลังจากที่เคยฝากเสียงเพราะๆไว้ในชุดแรกไป กับผลงานชุดนี้ ผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงความรักและความซาบซึ้งที่เขามีต่อแฟนๆทั่วโลก โดยเฉพาะกับชื่อไตเติ้ลของอัลบั้มนั้นก็บอกใบ้อยู่แล้วว่า เขาต้องการจะสื่อสารไปยังแฟนๆโดยตรง

โดยนอกจากงานเพลงแล้ว ในขณะนี้ อีมินโฮกำลังอยู่ในช่วงการเดินสายทัวร์กับงาน RE:MINHO ซึ่งจากข่าวที่เคยรายงานไปนั้น เขาจะมาจัดงานที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

และนอกจากนี้ ก็ยังจะมีผลงานหนังเรื่อง Gangnam Blues ที่เขานำแสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ คิมแรวอน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การพัฒนาพื้นที่ย่านคังนัม ในกรุงโซล เมื่อช่วงปี 70 ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มอาชาญกรรม อสังหาริมทรัพย์ และการเมือง เข้าด้วย  เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่งานชุกจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X