SM เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการยื่นฟ้องยกเลิกสัญญาของ ลู่หาน (Luhan) แห่ง EXO
2014-10-10 13:07:36
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการยื่นฟ้องขอให้มีการตรวจสอบสัญญาในสังกัดที่ไม่มีประสิทธิผลของ ลู่หาน (Luhan) แห่ง EXO

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 ตุลาคม SM Entertainment ได้กล่าวผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า "ทางบริษัทได้รับเอกสารฟ้องร้องคดีของลู่หานเรียบร้อยแล้วในวันนี้ผ่านบริษัทกฎหมายครับ"

SM กล่าวอธิบายต่อว่า "ลู่หานแสดงความเห็นของเขาที่อยากจะจดจ่อกับการทำกิจกรรมเดี่ยวในประเทศจีนมากกว่าการทำกิจกรรมร่วมกับวง EXO และปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยในระหว่างที่เราอยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือเกี่ยวกับแผนการทำกิจกรรมของเขาในภายหลัง ก็เกิดการฟ้องร้องในครั้งนี้ขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งทำให้เรารู้สึกสับสนครับ"

อีกทั้ง SM ยังกล่าวเสริมว่า "เราวิเคราะห์ว่า การที่เขายื่นฟ้องเป็นแพทเทิร์นด้วยวิธีการเดียวกันผ่านบริษัทกฎหมายเดียวกันกับกรณีของคริส ทั้งๆ ที่ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะยื่นฟ้องเลยนั้น เกิดจากการที่เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในฐานะดาราจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง และเป็นการยื่นฟ้องเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวโดยไม่สนใจผลประโยชน์ของผู้เกี่ยวข้องกับสัญญาทั้งหมดรวมทั้งบริษัทครับ" เสริม "นอกจากนี้ก็ยังดูเหมือนว่าจะมีอิทธิพลเบื้องหลังอยู่ด้วยครับ"

ท้ายสุด SM กล่าวว่า "ทางบริษัทเตรียมจะตอบโต้อย่างเยือกเย็นในหลายแง่มุมอย่างกระตือรือร้นร่วมกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมายและพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ รวมถึงประเทศจีน เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ครับ" เสริม "ส่วนการทำกิจกรรมในภายหลังของวง EXO จะดำเนินต่อไปโดยไม่มีความคลาดเคลื่อนครับ"

อนึ่ง เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม อ้างอิงจากศาลกรุงโซล ระบุว่า ลู่หานได้ยื่นฟ้องต้นสังกัด SM Entertainment ให้มีการตรวจสอบสัญญาในสังกัดที่ไม่มีประสิทธิผล โดยทางบริษัทกฎหมาย Hankyul จะมารับหน้าที่ทนายความในครั้งนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X