จูซังอุค (Joo Sang Wook) เตรียมบินมาไทย จัดงานแฟนมีทติ้งและโปรโมทละคร 'Cunning Single Lady' พรุ่งนี้ (11 ต.ค)
2014-10-10 12:07:23
Advertisement
คลิก!!!

จูซังอุค (Joo Sang Wook) เตรียมบินมาไทย จัดงานแฟนมีทติ้งและโปรโมทละคร

'Cunning Single Lady' พรุ่งนี้ (11 ต.ค)

นักแสดงหนุ่ม จูซังอุค (Joo Sang Wook) เตรียมบินมาประเทศไทยเพื่อโปรโมทละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ทางช่อง MBC ที่ลาจอเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

จูซังอุคเตรียมบินมาพบปะกับแฟนคลับชาวไทยในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ เพื่อจัดงานแฟนมีทติ้งและโปรโมทละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ที่มีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง PPTV ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

จูซังอุคได้หาเวลาว่างจากตารางงานที่ยุ่งเนื่องจากการถ่ายทำละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อบินมาทำงานตามตารางที่ประเทศไทย โดยในงานโปรโมทในครั้งนี้ จูซังอุคเตรียมจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลักของไทยกว่า 50 สำนัก และเตรียมจะใช้เวลาที่มีความหมายและสนุกสนานร่วมกับแฟนคลับชาวไทยกว่า 1,000 คน จากการสนทนาต่างๆ และตอบคำถาม

ในปีนี้ จูซังอุคได้รับความรักเป็นอย่างมาก โดยเขาได้รับบทเป็น ชาจองอู ในละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อช่วงต้นปี ซึ่งเขาก็โชว์ฝีมือการแสดงสุดฮาที่แฟนคลับไม่เคยได้เห็นมาก่อนในผลงานเรื่องก่อนๆ และสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก และนอกจากในเมืองไทยที่จูซังอุคเตรียมจะบินมาโปรโมทแล้ว ที่ประเทศจีนที่ละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ก็กำลังได้รับความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมากอีกด้วย

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องชาวไทย เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' จะยังไม่ได้ออกอากาศในเมืองไทย แต่ก็กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนคลับชาวไทยครับ ซึ่งจากความสนใจในตัวจูซังอุคที่ร้อนแรงกับความนิยมนั้น ทำให้เราตัดสินใจจัดงานแฟนมีทติ้งและงานโปรโมทในครั้งนี้ขึ้นครับ"

อนึ่ง จูซังอุคเตรียมจะทุ่มเทให้กับการถ่ายทำละครเรื่อง 'Birth of a Beauty' ทางช่อง SBS ประกบคู่กับฮันเยซึล (Han Ye Seul) หลังจากเสร็จสิ้นงานโปรโมทในประเทศไทยในครั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 11-13 ตุลาคม

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X