ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เผยความสง่างามในภาพโปสเตอร์เดี่ยวภาพยนตร์จีนเรื่อง 'The Queens'
2014-10-09 13:00:10
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เผยความสง่างามในภาพโปสเตอร์เดี่ยวภาพยนตร์จีนเรื่อง 'The Queens'

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เผยภาพโปสเตอร์เดี่ยวภาพยนตร์จีนเรื่อง 'The Queens'

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม Annie Yi นักแสดงนำและผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Queens' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์เดี่ยวของนักแสดงแต่ละคนที่ออกแบบมาในลักษณะของไพ่ทาโรต์ลงใน Weibo ของเธอ (Twitter จีน) พร้อมกับข้อความว่า "ตัวละครทั้ง 9 คน ในภาพยนตร์ จะถ่ายทอดความรัก, ความริษยา, การเสียสละ และการค้นหาตัวเอง ที่ผู้คนทั่วไปสัมผัสได้ค่ะ"

โดยในภาพโปสเตอร์ตัวละครหลักทั้ง 9 คน ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ซงฮเยคโยได้เผยให้เห็นภาพขณะกำลังยืนอยู่ด้วยความมั่นใจในการ์ดที่มีความหมายถึง 'High Priestess' โดยการ์ด 'High Priestess' ในไพ่ทาโรต์ หมายถึงมีความลับกับคนอื่น ซึ่งหมายถึงคนที่สามารถตัดสินใจได้อย่างเยือกเย็นโดยไม่เสียศูนย์ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม ที่สำคัญ การ์ดใบนี้ยังเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ประเสริฐและบริสุทธิ์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการ์ดที่เหมาะสมกับลักษณะนิสัยของซงฮเยคโยที่รับบทเป็นนักแสดงสาว แอนนี่ ในภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง

ก่อนหน้านี้ ในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง 'The Queens' ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ซงฮเยคโยสร้างการจับตามองจากแฟนคลับด้วยการเผยภาพลักษณ์ที่งดงามและโดดเด่นเป็นสง่า โดยซงฮเยคโยได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลาย เช่น การแสดงฉากร้องไห้, การแสดงฉากปะทะคารม และการแสดงฉากที่เธอจะไม่ยอมจำนนต่อการยืนหยัดของตัวเองแม้จะถูกตบหน้าก็ตาม ที่สำคัญ ซงฮเยคโยยังได้โชว์เสน่ห์ในภาพลักษณ์ของหญิงสาวผู้บริสุทธิ์เป็นบางครั้ง และในภาพลักษณ์ของหญิงสาวผู้มีเสน่ห์ดึงดูดใจเป็นบางครั้งด้วยเช่นกัน

อนึ่ง 'The Queens' ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศจีนในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาว 4 คน กับการตามหาความรักในรูปแบบที่แตกต่างกัน โดยซงฮเยคโยได้รับบทเป็นนางเอก 'แอนนี่' ซึ่งในเรื่อง ซงฮเยคโยเป็นหญิงสาวที่มีทั้งหน้าตางดงามและพรสวรรค์ที่โดดเด่น โดยเธอจะรับบทเป็นตัวละครที่จะค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง หลังจากเลิกรากับคนรักที่คบหากันมา 8 ปี

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X