“พัคฮาซอน”(Park Ha Sun) ลุยจอเงินแดงมังกร นำแสดง หนังเรื่องใหม่ “Chumong”
2014-10-08 20:07:24
Advertisement
คลิก!!!

“พัคฮาซอน”(Park Ha Sun) ลุยจอเงินแดงมังกร นำแสดง หนังเรื่องใหม่  “Chumong”

นักแสดงสาวเกาหลี พัคฮาซอน กำลังจะกลายมาเป็นราชินีฮันรยูคนต่อไป กับผลงานหนังจีนทุ่มทุนสร้างเรื่อง Chumong

มีข่าวรายงานออกมาว่า พัคฮาซอนได้เดินทางไปถึงเมืองหนิงโป ประเทศจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา และเตรียมที่จะร่วมในงานแถลงข่าวต่างๆโดยเริ่มในวันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยเธอเตรียมตัวที่จะออกถ่ายหนังในเดือน ธันวาคม ทั้งที่กรุงปักกิ่ง และหนิงโป

ตามข้อมูลจากทาง คิมจองโฮ ไดเร็คเตอร์ต้นสังกัดของเธออย่าง SL Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า “พัคฮาซอนวางแผนที่จะพักจากการถ่ายซีรีย์เรื่องล่าสุด แต่หลังจากที่เธอได้รีวิวตัวหนังจีนเรื่อง Chumong แล้ว เธอได้ตัดสินใจที่จะมารับบทดังกล่าว ซึ่งเธอหวังที่จะให้หนังเรื่องนี้เป็นก้าวต่อไปในการลุยงานในประเทศจีน” เขากล่าวเสริม “และเพราะว่านี่จะถือเป็นหนังจีนเรื่องแรกของเธอ เธอจึงจะต้องเตรียมตัวอย่างละเอียดถี่ถ้วนสำหรับบทบาทที่เธอได้รับก่อนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้น”

สำหรับหนังเรื่อง Chumong นั้น เป็นเรื่องราวความรักเกี่ยวกับชายหญิงที่ข้ามเวลามาหากันจากปัจจุบันและอดีตเมื่อ 2,500 ปีก่อน ในช่วงของสงคราม และพัคฮาซอนจะมารับบทเป็นเจ้าหญิงในยุคอดีต

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X