คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์สปอร์ต 'FILA'
2014-10-08 17:19:57
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์สปอร์ต 'FILA'

ฮันรยูสตาร์ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ในสังกัดแบรนด์ FILA แบรนด์สปอร์ตอิตาเลียน

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม FILA ได้เปิดเผยว่า อิมเมจเฉพาะตัวของคิมซูฮยอนเหมาะสมกับทิศทางของ 'Stylish Performance' ที่ทางแบรนด์ค้นหา ส่วนคิมซูฮยอนก็ได้ถ่ายทำโฆษณาโทรทัศน์ของ FILA เสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้

ผู้บริโภคจะได้พบกับภาพลักษณ์ใหม่ของคิมซูฮยอนที่ได้ร่วมงานกับ FILA ผ่านทางสื่อหลากหลายช่องทาง โดยเริ่มจากโฆษณาโทรทัศน์ Down Jacket ที่มีกำหนดจะออนแอร์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามด้วยสื่อออนไลน์และ SNS ร้านค้า และกลางแจ้ง เป็นต้น

ผู้เกี่ยวข้องจาก FILA เปิดเผยว่า "ไม่เพียงแต่คิมซูฮยอนจะได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในและต่างประเทศจากฝีมือการแสดงที่โดดเด่นเท่านั้น แต่เขายังเป็นนักแสดงและนายแบบที่ยอดเยี่ยมที่สร้างอาณาเขตเฉพาะตัวจากความอ่อนโยน ความทันสมัย ความกระตือรือร้น และกิริยาที่สุภาพเรียบร้อย" เสริม "เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถแสดงให้เห็นผู้ชมเห็นคิมซูฮยอนในภาพลักษณ์ที่แตกต่างในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ผ่านโฆษณาโทรทัศน์ของ FILA ที่จะดึงเสน่ห์ของคิมซูฮยอนในด้านที่ตรงกันข้ามออกมาครับ"

อนึ่ง FILA เป็นแบรนด์สปอร์ตระดับโลกที่ FILA KOREA เป็นผู้ดำเนินการ โดยที่ผ่านมา Paris Hilton, Big Bang, 2NE1, BEAST, INFINITE และนักกีฬาว่ายน้ำ พัคแทฮวาน เคยทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ในเกาหลี และในปัจจุบัน นักยิมนาสติกลีลา ซนยอนแจ กำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ตัวแทนของแบรนด์อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X