ชายปริศนาฟ้อง ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของชาโนอา (Cha No Ah) + แถลงการณ์จากต้นสังกัด
2014-10-06 18:17:27
Advertisement
คลิก!!!

ชายปริศนาฟ้อง ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของชาโนอา (Cha No Ah) + แถลงการณ์จากต้นสังกัด

ชาซึงวอน (Cha Seung Won) เปิดใจแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องลูกชาย ชาโนอา (Cha No Ah)

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา Channel A ได้รายงานข่าวว่า 'เมื่อเดือนกรกฎาคม ชายคนหนึ่งได้อ้างตัวว่าเป็นพ่อที่แท้จริงของชาโนอา และยื่นฟ้องชาซึงวอนกับภรรยา เรียกค่าเสียหาย 100 ล้านวอน' ซึ่งอ้างอิงจากรายงานข่าว ระบุว่า ชายคนนี้อ้างว่า 'ชาโนอาเป็นลูกชายที่เกิดระหว่างตนกับภรรยาของชาซึงวอน ก่อนที่เธอจะได้เจอกับชาซึงวอน' และยืนกรานว่า 'ชาซึงวอนอ้างสิทธิเป็นพ่อเสมือนชาโนอาเป็นลูกชายที่เกิดระหว่างเขากับภรรยาจริง สร้างความเสื่อมเสียเกียรติยศให้กับตน'

ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม YG Entertainment จึงเปิดเผยว่า "คุณชาซึงวอนแต่งงานเมื่อ 22 ปีก่อน และได้เป็นครอบครัวเดียวกันกับลูกชายวัย 3 ขวบ ที่เกิดระหว่างภรรยาของเขากับอดีตสามีที่หย่าร้างกันในขณะนั้นครับ"

YG กล่าวเสริมว่า "คุณชาซึงวอนเชื่อมั่นด้วยใจว่าโนอาเป็นลูกชายของเขาที่เกิดมา และในตอนนี้ เขาก็ไม่เคยรู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจเลือกในตอนนั้นเลยครับ"


ข้อความดังต่อไปนี้คือข้อความแถลงการณ์ของชาซึงวอน

YG Entertainment เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวของนักแสดงชาย คุณชาซึงวอน ที่รายงานออกมาเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คุณชาซึงวอนแต่งงานเมื่อ 22 ปีก่อน และเป็นครอบครัวเดียวกันกับลูกชายวัย 3 ขวบ ที่ถือกำเนิดระหว่างภรรยากับอดีตสามีที่แยกทางกันในขณะนั้น

คุณชาซึงวอนเชื่อมั่นมาจากใจว่าโนอาคือลูกชายของเขาที่ถือกำเนิดมา แม้กระทั่งตอนนี้ คุณชาซึงวอนก็บอกว่า เขาไม่เคยรู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจเลือกในตอนนั้นเลยครับ

อีกทั้ง คุณชาซึงวอนยังรู้สึกเจ็บปวดมากเกี่ยวกับบาดแผลที่ครอบครัวของเขาได้รับเนื่องจากข่าวในครั้งนี้ แต่ถึงอย่างไร เขาก็ยืนยันว่าจะปกป้องครอบครัวจนถึงที่สุดไม่ว่าในวันข้างหน้าจะต้องประสบกับความยากลำบากเพียงใดก็ตามครับ

ขอฝากฝังและขอความร่วมมืองดเว้นการรายงานข่าวลือ หรือตั้งสมมติฐานเกี่ยวกับครอบครัวของคุณชาซึงวอนภายหลังจากนี้ด้วยครับ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X