“ชินมินอา”(Shin Min Ah) เปิดใจเรื่อง การแต่งงาน
2014-10-05 11:51:57
Advertisement
คลิก!!!

“ชินมินอา”(Shin Min Ah) เปิดใจเรื่อง การแต่งงาน

นักแสดงสาว ชินมินอา ได้ออกมาเปิดใจพูดเกี่ยวกับความคิดเรื่องการแต่งงานของเธอ  

ในระหว่างการจัดงานแถลงข่าวหนังเรื่องใหม่ของเธออย่าง My Love My Bride นักแสดงสาว ชินมินอาในวัย 30 ปี ได้ถูกถามถึงความคิดเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน

“ฉันคิดว่าฉันก็คงจะเดินหน้าทำงานต่อไปหลังแต่งงาน” เธอกล่าว “จริงๆแล้วฉันไม่มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานเท่าไหร่นัก ทำให้ฉันก็ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะยังคงแสดงต่อมั้ยหลังจากที่แต่งงานไปแล้ว” ต่อจากนั้น เธอกล่าวเสริม “แต่ฉันคิดว่าฉันจะทำงานต่อไป”

ย้อนกลับไป ทั้งชินมินอา และโจจองซอก ได้เคยไปออกรายการร่วมกันและถูกถามถึงคำถามเกี่ยวกับว่ามันจะเป็นอย่างไรหากคนทั้งคู่มาแต่งงานกันจริงๆ ซึ่งชินมินอาก็ได้กล่าวไปว่า เธอคิดว่า โจจองซอกที่มีลุคดูสะอาดๆน่าจะช่วยเธอในเรื่องการทำความสะอาด ซักผ้า และล้างจานได้

สำหรับหนังเรื่อง My Love My Bride ผลงานหนังเรื่องใหม่ของชินมินอานี้ แสดงร่วมกับ โจจองซอก โดยเป็นหนังที่รีเมคมาจากหนังในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1990 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักที่ตัดสินใจแต่งงานกันหลังคบหาดูใจกันมา 4 ปี เข้าโรงฉายที่เกาหลี 8 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X