จูวอน (Joo Won) ตอบแทนแฟนคลับด้วยการจัดงานแฟนมีทติ้งฟรี 4 ตุลาคมนี้
2014-10-03 16:12:27
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) ตอบแทนแฟนคลับด้วยการจัดงานแฟนมีทติ้งฟรี 4 ตุลาคมนี้

นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) เตรียมจัดช่วงเวลาที่มีความหมายลึกซึ้งร่วมกับแฟนคลับ

จูวอนเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ที่มหาวิทยาลัยคยองฮี ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) โดยงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะจัดขึ้นฟรีเพื่อตอบแทนความรักและกำลังใจที่ร้อนแรงไม่เสื่อมคลายของแฟนคลับ

ที่สำคัญ จูวอนร่วมกับแฟนคลับ จะนำเงินบริจาคที่รวบรวมได้ในงานนี้ ไปช่วยเหลือค่ารักษาของ คิมยองซู (ชาย, 17 ปี) ที่กำลังต่อสู้กับโรคสมองพิการที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยคยองฮี เขตคังดง อีกทั้งจะนำไปสนับสนุนครอบครัวหลากวัฒนธรรมที่กำลังเข้ารับการผ่าตัดระบบประสาท การผ่าตัดหลอดเลือด รวมถึงแผนกกุมารเวชศาสตร์ด้วย

ผู้เกี่ยวข้องจาก Sim Entertainment ต้นสังกัดของจูวอน กล่าวว่า "จูวอนอยากจะใช้เวลาที่มีความหมายลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับแฟนคลับ และตั้งใจที่จะจัดงานที่มีความหมายที่ดีขึ้นทุกปี ไม่ใช่แค่เฉพาะปีนี้เพียงปีเดียวครับ" เสริม "และจากการจัดงานแฟนมีทติ้งที่จะได้พบกับแฟนคลับหลังจากห่างหายไปนาน จูวอนก็กำลังรอคอยและเตรียมตัวสำหรับงานแฟนมีทติ้งด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจยิ่งกว่าใครครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ที่จูวอนรับบทเป็นนักดนตรีผู้มีพรสวรรค์ ใกล้จะได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ก่อนจะพลิกบทบาทมาโชว์ภาพลักษณ์สุดแหวกแนวในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Fashion King' ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X