Crayon Pop ผุดยูนิตฝาแฝดสุดน่ารัก Strawberry Milk เตรียมเดบิวท์ 15 ตุลาคมนี้
2014-10-03 13:03:48
Advertisement
คลิก!!!

Crayon Pop ผุดยูนิตฝาแฝดสุดน่ารัก Strawberry Milk เตรียมเดบิวท์ 15 ตุลาคมนี้

Strawberry Milk ยูนิตที่ประกอบไปด้วยสมาชิกฝาแฝด 2 คน โชอา (Choa) กับเวย์ (Way) ซึ่งเป็นสมาชิกจากวง Crayon Pop คอนเฟิร์มวันเดบิวท์ออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ต้นสังกัด Chrome Entertainment ได้เปิดเผยผ่าน Official Facebook ของ Strawberry Milk ว่า "วันเดบิวท์ของ Strawberry Milk ได้คอนเฟิร์มเอาไว้เรียบร้อยแล้วเป็นวันที่ 15 ตุลาคม ครับ"

อ้างอิงจากทางต้นสังกัด ระบุว่า Strawberry Milk จะเปิดตัวมินิอัลบั้มเดบิวท์ 'Jackpot' ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) โดยจะมีเพลงรวมอยู่ในอัลบั้มทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่เพลงไตเติ้ล 'OK', 'Let Me Know', 'Hello' และ 'Feel So Good'

ที่สำคัญ เพลง 'Let Me Know' ยังเป็นเพลงที่เวย์ที่เคยเป็นสมาชิกวงอินดี้เป็นคนแต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงเพลงเองอีกด้วย ซึ่งก็คาดว่า เวย์ที่เคยเปิดตัวเพลงแต่งเองในสมัยทำกิจกรรมกับวงอินดี้ จะมาโชว์ความสามารถในฐานะนักร้องนักแต่งเพลงอีกครั้งในเพลง 'Let Me Know' ในครั้งนี้

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด กล่าวว่า "ท่ามกลางตารางงานที่แน่นเอี๊ยดตลอดช่วงที่ผ่านมา โชอากับเวย์ได้เจียดเวลานอนมาทุ่มเทให้กับซ้อมร้องเพลงและซ้อมเต้นอย่างสม่ำเสมอครับ" เสริม "และจากการที่สองสมาชิกวงได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอไอเดียในขั้นตอนการจัดทำและวางแผนคอนเซ็ปต์ เสื้อผ้า และท่าเต้นของเพลงเดบิวท์ 'OK' ก็คาดว่าเพลงนี้จะทำให้พวกเธอสามารถโชว์การแสดงที่เหมาะสมกับพวกเธอมากที่สุดออกมาได้เป็นอย่างดีครับ"

อนึ่ง Strawberry Milk จะเปิดตัวเพลงทั้งหมดในมินิอัลบั้มเดบิวท์ รวมถึงเพลงไตเติ้ล 'OK' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X