คริสตัล (Krystal) เผยเสน่ห์แฟชั่นใสๆ ที่บ่งบอกได้ด้วยเลือกสี ในละคร 'My Lovely Girl'
2014-10-02 16:19:06
Advertisement
Pyramid Game

คริสตัล (Krystal) เผยเสน่ห์แฟชั่นใสๆ ที่บ่งบอกได้ด้วยเลือกสี ในละคร 'My Lovely Girl'

คริสตัล (Krystal) นักแสดงและสมาชิกวง f(x) โดยโชว์เสน่ห์ความเซ็กซี่ใสๆ ในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ คริสตัลเผยให้เห็นบรรยากาศความสวยสะอาดด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนที่ให้ความรู้สึกสดใส กับกางเกงกระโปรงสีขาว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รายละเอียดของชุดที่มีการแต่งจีบระบายที่โดดเด่นบริเวณกระดุมเสื้อเชิ้ต ก็ยิ่งช่วยทำให้เธอดูเป็นสาวหวานมากขึ้น ซึ่งเธอก็ได้แมทช์เข้ากับกางเกงกระโปรงสีขาวตัวสั้นที่เผยให้เห็นช่วงขาสุดเซ็กซี่ กับกระเป๋าสะพายข้างโทนสีชมพูหม่นที่ช่วยเสริมความรู้สึกในสไตล์ผู้หญิงเพิ่มขึ้นด้วย

 

Styling TIP : 'การเลือกสี' อวดเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวาน

หากต้องการถ่ายทอดอารมณ์ของสาวน้อย ควรจะต้องโฟกัสไปเรื่องของสี เพราะสีโทนพาสเทลจะยิ่งทำให้สาวๆ ดูโรแมนติกมากขึ้น โดยหากแต่งตัวในสไตล์คัลเลอร์ฟูลด้วยไอเทมโทนสีชมพู ขาว หรือฟ้าอ่อน ที่ไม่ดูเยอะเกินไปเหมือนกับคริสตัล ก็จะสามารถถ่ายทอดความมีชีวิตชีวาที่เต็มเปี่ยมออกมาได้

แบรนด์ & ราคา : กระเป๋าสีชมพูสายโซ่ที่คริสตัลใช้เป็นผลิตภัณฑ์ของ 'Lapalette' ราคา 289,000 วอน

อนึ่ง 'My Lovely Girl' ที่ออกอากาศในวันนี้ ได้เผยภาพ เซนาที่อยู่ในระหว่างการเตรียมเพลงแข่งขันกับ แจยอง (รับบทโดย คิมจินอู) เกิดแต่งเพลงได้ไม่ดี เลยไปหาฮยอนอุค (รับบทโดย จองจีฮุน) เพื่อขอความช่วยเหลือ ฮยอนอุคจึงให้ความช่วยเหลือโดยพาเซนาออกไปนู่นมานี่ ซึ่งก็สร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X