“คังจียอง”(Kang Ji Young) ปล่อย ภาพโฟโต้บุ๊ค เรียกน้ำย่อย พร้อมวางขาย 13 พ.ย. นี้
2014-10-01 19:16:59
Advertisement
คลิก!!!

 

“คังจียอง”(Kang Ji Young) ปล่อย ภาพโฟโต้บุ๊ค เรียกน้ำย่อย พร้อมวางขาย 13 พ.ย. นี้

อดีตสมาชิกวง KARA คังจียอง ได้ออกมาเผยภาพจากหนังสือโฟโต้บุ๊คเล่มแรกของตัวเองในญี่ปุ่น ให้แฟนๆได้ดูกันเรียกน้ำย่อยไปพลางๆ

โดยเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา คังจียองได้อัพโหลดรูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ โดยเป็นภาพของจียองที่ส่องกระจกมองตัวเอง  มาพร้อมกับผมหยักยาว ที่ดูโตเป็นสาวขึ้น ผิดไปจากลุคที่เคยเป็นไอดอลค่อนข้างมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เธอยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “โฟโต้บุ๊คเล่มแรกของฉันจะวางขายในวันที่ 13 พฤศจิกายน” โดยหลังจากที่เธอหมดสัญญากับทาง DSP Media ไป เธอก็ได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อศึกษา และหลังจากที่เรียนแล้ว เธอได้มาเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดใหม่ในญี่ปุ่น Sweet Power สำหรับการกลับมาในฐานะนักแสดง

ในขณะที่ผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ของเธออย่าง Hell Teacher Nube จะออกอากาศทุกวันเสาร์ เริ่มเดือนตุลาคมนี้ เผยเป็นข้อมูลแถมสักนิดนึง สำหรับ Sweet Power ยังเป็นเอเจนซี่เดียวกันกับที่ดูแลนักแสดงสาว คิมแทฮี ในญี่ปุ่นด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X