ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ชี้แจงข่าวลือเรื่องการแต่งงานกับเจสสิก้า (Jessica) แห่ง Girls' Generation
2014-10-01 11:24:17
Advertisement
Pyramid Game

ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ชี้แจงข่าวลือเรื่องการแต่งงานกับเจสสิก้า (Jessica) แห่ง Girls' Generation

ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะแฟนหนุ่มของเจสสิก้า (Jessica) แห่ง Girls' Generation ได้ออกมาโต้แย้งการรายงานข่าวเรื่องการแต่งงาน

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ไทเลอร์ ควอน ได้โพสต์ข้อความลงใน Weibo (SNS จีน) ของเขาว่า "ผมคงจะต้องชี้แจงเรื่องนี้อีกแล้ว ผมไม่มีแผนการจะแต่งงานไม่ว่าจะเป็นปีนี้หรือปีหน้าครับ ถ้าไม่ชี้แจงให้ชัดเจนเพียงพอ เดี๋ยวก็มีข่าวออกมาอีก"

สำหรับข้อความดังกล่าวที่ไทเลอร์ ควอน โพสต์ เป็นข้อความชี้แจงเกี่ยวกับการรายงานข่าวเรื่องการแต่งงานของสื่อสำนักหนึ่ง โดยสื่อสำนักดังกล่าวได้รายงานข่าวว่า เจสสิก้ากับไทเลอร์ ควอน จะแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม ปีหน้า โดยจะจัดพิธีแต่งที่ฮ่องกง ไทเลอร์ ควอน จึงได้ออกมาชี้แจงถึงรายละเอียดดังกล่าวด้วยตัวเองทาง SNS ซึ่งในขณะที่มีการรายงานข่าวลือเรื่องการแต่งงานออกมาเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ไทเลอร์ ควอน ก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยวิธีการโพสต์ข้อความใน SNS แล้ว

ต่อจากนั้น ไทเลอร์ ควอน ก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมถึงเจสสิก้า โดยไทเลอร์ ควอน โพสต์ข้อความให้กำลังใจเจสสิก้าว่า "เจสสิก้า อดทนเอาไว้ให้ดีนะ! เดี๋ยวความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็จะถูกเปิดเผยออกมาเอง เราจะปกป้องเธออยู่ข้างหลัง!" ซึ่งการที่เขาใช้คำว่า 'เรา' แทนคำว่า 'ฉัน' ก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม ไทเลอร์ ควอน ไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดการรายงานข่าวของสื่อมวลชนเรื่องความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกับเจสสิก้าแต่อย่างใด โดยย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม เจสสิก้าเคยปฏิเสธการรายงานข่าวเรื่องที่เธอกำลังคบหากับไทเลอร์ ควอน ผ่านต้นสังกัด แต่ไม่ได้โต้แย้งเกี่ยวกับการรายงานข่าวของสื่อมวลชนที่เรียกความสัมพันธ์ในฐานะคนรักของทั้งสองคนว่า 'เป็นความลับที่รู้กัน' แต่อย่างใด

อนึ่ง หลังจากที่มีข่าวเรื่องการถอนตัวออกจากวง Girls' Generation ของเจสสิก้า ออกมา สื่อมวลชนและชาวเน็ตต่างก็พุ่งความสนใจไปที่ไทเลอร์ ควอน โดยทางสื่อบันเทิง Dispatch ได้เผยภาพไทเลอร์ควอน กับเจสสิก้าที่เดินทางกลับจากนิวยอร์กมาเกาหลีพร้อมกันในวันก่อนที่จะมีข่าวเรื่องการถอนตัวออกจากวงออกมา ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง

ไทเลอร์ ควอน เป็นนักการเงินที่ศึกษาวิชาเอกวิชาการบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยเขาอยู่ในระหว่างดำรงตำแหน่ง CEO บริษัทการลงทุน Coridel Capital Partners ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวยอร์ก

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X