“ฟูจิมินะ”(Fujii Mina) ตบเท้านำแสดง “My Sassy Girl 2”
2014-09-30 18:57:49
Advertisement
Pyramid Game

“ฟูจิมินะ”(Fujii Mina) ตบเท้านำแสดง  “My Sassy Girl 2”

มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ฟูจิมินะ ตกลงรับแสดงในหนังเรื่อง My Sassy Girl 2 ร่วมกับ นักแสดงหนุ่ม ชาแทฮยอน และ วิกตอเรีย จากวง f(x) ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันของนักแสดงนำจากทั้งสามชาติได้แก่ เกาหลี จีน และ ญี่ปุ่น

โดยล่าสุดทางต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกมาให้ข่าวกับทาง MBN Star ว่า “เป็นความจริงที่ฟูจิมินะจะมาร่วมแสดงใน My Sassy Girl 2 โดยเธอจะมารับเล่นในบทตัวละครที่ชื่นชมในตัวคยอนอู (แชแทฮยอน)”

จากแหล่งข่าวที่เปิดเผยออกมา หนังเรื่องดังกล่าวได้มีการเริ่มถ่ายทำกันไปแล้ว และได้ทำพิธีบวงสรวงไปแล้วด้วยเช่นกัน ในขณะที่ My Sassy Girl 2 นั้น มีกำหนดจะเข้าโรงฉายทั้งในเกาหลีและจีน ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปีหน้า คงต้องมาตามดูกันว่าบทบาทของ 2 หญิง 1 ชาย ในครั้งนี้ จะไปลงเอยเช่นไร

สำหรับ ฟูจิมินะเอง เธอเป็นนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ที่เป็นที่รู้จักกันดีของชาวเกาหลี จากล่าสุดที่มาร่วมในรายการ We Got Married – Global Edition  ไป กับนักร้องหนุ่ม อีฮงกี  เมื่อปีที่ผ่านมา
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X