เผย คริสตัล (Krystal) จดจ่อกับการถ่ายละคร ไม่มีความผิดปกติเกิดขึ้น หลังมีข่าวเจสสิก้า (Jessica) ถอนตัวจากวง Girls' Generation
2014-09-30 17:22:46
Advertisement
Pyramid Game

เผย คริสตัล (Krystal) จดจ่อกับการถ่ายละคร ไม่มีความผิดปกติเกิดขึ้น หลังมีข่าวเจสสิก้า (Jessica) ถอนตัวจากวง Girls' Generation

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า เจสสิก้า (Jessica) แห่ง Girls' Generation ตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวง Girls' Generation ทางด้านคริสตัล (Krystal) ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของเจสสิก้า ก็กำลังจดจ่อกับการถ่ายทำละครอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ทางทีมงานละครเรื่อง 'My Lovely Girl' เปิดเผยกับ OSEN ทางโทรศัพท์ว่า "คริสตัลกำลังถ่ายทำละครร่วมกับเรน (จองจีฮุน) ที่จังหวัดคยองกีอยู่ในขณะนี้ครับ" เสริม "การถ่ายทำกำลังดำเนินอยู่โดยไม่มีความผิดปกติเกิดขึ้นครับ"

โดยคริสตัลกำลังรับบทเป็น ยูนเซนา นางเอกในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้

เจสสิก้ากับคริสตัลเป็นพี่น้องแท้ๆ ที่อยู่ในสังกัด SM Entertainment เช่นเดียวกัน แต่ต่างวงกัน ในกลุ่มแฟนคลับมักจะเรียกพวกเธอว่า 'พี่น้องจอง' ซึ่งพวกเธอต่างก็ได้รับความรักเป็นอย่างมาก และเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้ผุดรายการวาไรตี้ 'Jessica & Krystal' ที่ใช้ชื่อของพวกเธอมาตั้งเป็นชื่อรายการ ออกอากาศทางช่อง On Style อีกด้วย

อนึ่ง SM Entertainment ได้แถลงอย่างเป็นทางการเรื่องการถอนตัวออกจากวง Girls' Generation ของเจสสิก้าในวันนี้ โดย SM กล่าวว่า "เจสสิก้าได้แจ้งกับทางบริษัทว่า เธอจะยุติการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว โดยจะสิ้นสุดที่การทำกิจกรรมอัลบั้มอีกหนึ่งชุดข้างหน้าครับ" เสริม "ทางบริษัทและสมาชิกวง Girls' Generation ต่างก็ครุ่นคิดพิจารณาและพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะทำให้ Girls' Generation สามารถกิจกรรมไปในทิศทางที่ดีได้ ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวการถอนตัวที่กระทันหันของเจสสิก้าออกมาก็ตามครับ"

SM เปิดเผยว่า "แต่ทว่า ท่ามกลางสถานการณ์ที่ขาดการพูดคุยกันอย่างชัดเจนเกี่ยวกับความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน และเรื่องราวเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของ Girls' Generation ที่มาเป็นอันดับแรก เจสสิก้าก็ได้เริ่มทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับแฟชั่น ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีการปรึกษาหารือกันอย่างต่อเนื่อง แต่การณ์กลับกลายเป็นว่า เราไม่สามารถที่จะรักษาวงเอาไว้ได้ครับ" เสริม "ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจึงทำอะไรไม่ได้นอกจากร่นการทำกิจกรรมของ Girls' Generation ที่เหลือสมาชิกเพียง 8 คน เข้ามาเร็วขึ้นกว่าตอนแรกครับ"

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X