ซึงรี (Seung Ri) เข้าโรงพยาบาลอีกครั้งหลังมีไข้ขึ้นสูง 40 องศาฯ + งดเข้าร่วมพิธีปิด Asian Games
2014-09-30 14:24:25
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) เข้าโรงพยาบาลอีกครั้งหลังมีไข้ขึ้นสูง 40 องศาฯ + งดเข้าร่วมพิธีปิด Asian Games

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang จะไม่ได้ขึ้นโชว์ในพิธีปิดงาน Incheon Asian Games หลังจากต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 30 กันยายน อ้างอิงจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของซึงรี ระบุว่า ซึงรีได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยนอก แต่ล่าสุด ซึงรีก็กลับเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอีกครั้งหลังมีไข้ขึ้นสูงถึง 40 องศาฯ

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "เนื่องจากสภาพร่างกายของซึงรีไม่แย่นัก เขาจึงตัดสินใจที่จะออกจากโรงพยาบาล แต่เนื่องจากปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันเพราะอาการไข้ขึ้นสูง ทำให้เขาตัดสินใจเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอีกครั้งครับ ซึ่งก็ทำให้เขาไม่ได้ขึ้นโชว์พิธีปิดงาน Incheon Asian Games โดยซึงรีเองก็รู้สึกเสียดายมากครับ" ส่วนสมาชิกวง Big Bang อีก 4 คน ยกเว้นซึงรี เตรียมจะขึ้นโชว์แสดงความยินดีในพิธีปิดที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 3.34 น. ซึงรีประสบอุบัติเหตุรถที่ขับมาพุ่งเข้าชนรถเบนซ์คันหน้าและพลิกคว่ำ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้ที่นั่งอยู่ในรถคันหน้าได้รับบาดเจ็บ 3 คน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ทาง YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ซึงรีไม่ได้เมาแล้วขับ" ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยู่ในระหว่างการสืบหาสาเหตุที่ชัดเจนของอุบัติเหตุในครั้งนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X