แฟนคลับ ช็อก เจสสิก้า (Jessica) อัพ Weibo เผย ถูกบังคับออกจากวง ด้าน SM ยังเงียบ
2014-09-30 10:18:59
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับ ช็อก เจสสิก้า (Jessica) อัพ Weibo เผย ถูกบังคับออกจากวง ด้าน SM ยังเงียบ

ถึงแม้ว่า เจสสิก้า (Jessica) จะโพสต์ข้อความลงใน Weibo มากว่า 5 ชั่วโมงแล้ว แต่ขณะนี้ก็ยังไม่สามารถตรวจสอบหาความจริงได้ มีแต่เพียง 'ข่าวลือ' ต่างๆ ที่แพร่สะพัดในอินเตอร์เน็ตอยู่ในขณะนี้

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 กันยายน เจสสิก้าได้โพสต์ข้อความลงใน Weibo ว่า "ฉันเตรียมตัวและตั้งตารอตารางงานอย่างเป็นทางการที่กำลังจะมาถึง แต่กลับได้รับการแจ้งให้ทราบจากบริษัทและสมาชิกวง 8 คน ว่า วันนี้ฉันไม่ใช่สมาชิกวง Girls' Generarion อีกต่อไป"

เธอเสริมต่อว่า "ฉันทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation อย่างกระตือรือร้น แต่กลับได้รับการแจ้งให้ทราบด้วยเหตุผลที่ไม่สมเหตุสมผล ทำให้ฉันรู้สึกงงค่ะ"

หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความดังกล่าวขึ้น เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สมาชิกวง Girls' Generation ทั้ง 8 คน ยกเว้นเจสสิก้า ก็ปรากฏตัวที่สนามบินเพื่อเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับและชาวเน็ตเป็นอย่างยิ่ง

ท่ามกลางกระแสข่าวลือดังกล่าว ทางต้นสังกัด SM Entertainment ก็ยังไม่ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดจนถึงขณะนี้ (ประมาณ 10.30 น. ตามเวลาเกาหลี) และเมื่อคำนึงถึงการโพสต์ข้อความของเจสสิก้าใน Weibo ตั้งแต่เมื่อเวลา 5.00 น. ทำให้การแถลงของ SM ในครั้งนี้ดูล่าช้ากว่าที่คาดคิด ซึ่งก็มีข่าวออกมาว่า ทาง SM กำลังตรวจสอบสถานการณ์อยู่ในขณะนี้

ยิ่งการแถลงของต้นสังกัดล่าช้า ก็ยิ่งทำให้ผู้คนในวงการเพลงต่างก็สงสัยว่า การโพสต์ข้อความดังกล่าวในครั้งนี้คงจะไม่ใช่เรื่องธรรมดาเป็นแน่ โดยในกรณีที่ไม่ใช่ความจริง แน่นอนว่าทางต้นสังกัดจะต้องออกมาปฏิเสธและชี้แจงทันทีเกี่ยวกับข้อความที่สร้างความเสียหายให้กับอิมเมจของ Girls' Generation ไม่น้อย

ท่ามกลางเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มี 'ข่าวลือ' ต่างๆ กำลังแพร่กระจายในอินเตอร์เน็ตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลล้วนเป็นข่าวลือที่ยังตรวจสอบไม่ได้ ตั้งแต่ 'ข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกับต้นสังกัดด้วยเรื่องธุรกิจส่วนตัว' 'ข่าวลือเรื่องการแต่งงาน' หรือแม้กระทั่ง 'ข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกับสมาชิกวง' เป็นต้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X