แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) ลั่น ถ้า เอลลี่ (Ailee) ได้ที่ 1 จะใส่กระโปรงสั้นกับรองเท้าส้นสูง
2014-09-29 15:31:29
Advertisement
Pyramid Game

แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) ลั่น ถ้า เอลลี่ (Ailee) ได้ที่ 1 จะใส่กระโปรงสั้นกับรองเท้าส้นสูง

แอมเบอร์ (Amber) สมาชิกวง f(x) ที่กำลังได้รับความรักจากเสน่ห์ในสไตล์หนุ่มน้อย ให้คำมั่น ถ้าเอลลี่ (Ailee) ได้ที่ 1 เธอจะใส่กระโปรงสั้นกับรองเท้าส้นสูง

เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา แอมเบอร์ได้ต่อสายโทรศัพท์เข้ามาในงานโชว์เคสอัลบั้มชุดใหม่ของเอลลี่ที่จัดขึ้นที่ Ilchi Art Hall กรุงโซล

โดยในระหว่างที่เอลลี่อยู่ในช่วง Q&A ร่วมกับแฟนคลับ แอมเบอร์ก็ต่อสายโทรศัพท์เซอร์ไพรส์เข้ามา ทำให้เอลลี่ถึงกับงง โดยทั้งคู่ที่เป็นเพื่อนสนิทกันในวงการเพลงก็เผยให้เห็นภาพการถกเถียงกันด้วยการที่ต่างฝ่ายต่างโยนให้อีกฝ่ายใส่ชุดสัตว์ที่เอลลี่ให้เป็นของขวัญ พร้อมกับกล่าวแสดงความยินดีกับการคัมแบ็ค

จากนั้น แอมเบอร์จึงให้คำมั่นสุดพิเศษเพื่อเอลลี่ว่า "ถ้าอัลบั้มในครั้งนี้ของเธอได้อันดับ 1 ฉันจะใส่กระโปรงออกไปข้างนอก" ส่วนเอลลี่ที่ตกใจกับคำสัญญาสุดเซอร์ไพรส์ของแอมเบอร์ ก็กล่าวต่อว่า "ถ้างั้นเธอใส่กระโปรงสั้นกับรองเท้าส้นสูงออกมาด้วยนะ"

อนึ่ง แอมเบอร์ได้บอกเอลลี่ว่า "สุดท้ายนี้ เธอช่วยบอกอะไรสักอย่างกับแฟนคลับที่มางานโชว์เคสหน่อยสิ" เอลลี่จึงกล่าวว่า "ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีแฟนคลับมากมายมาร่วมงานในครั้งนี้ ขอบคุณค่ะ" พร้อมกับเผยให้เห็นภาพความพยายามในการกลั้นน้ำตาที่เอ่อท้นขึ้นมา

สำหรับโชว์เคสคัมแบ็คของเอลลี่ที่นอกจากการต่อสายโทรศัพท์สุดเซอร์ไพรส์ของแอมเบอร์กับเอลลี่แล้ว ยังจะได้พบกับโชว์เพลงใหม่ในอัลบั้มชุดใหม่ 'Sudden Illness', 'Goodbye Now' และเพลงไตเติ้ล 'Don't Touch Me' รวมถึงการให้สัมภาษณ์เรื่องการคัมแบ็ค กับบรรยากาศหลังเวที จะออกอากาศทางช่อง MBC Music ในวันที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. และ 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X