เผย “ซันนี่”(Sunny) เป็นสมาชิกคนเดียวใน “SNSD” ที่ไม่อิจฉา การมียูนิตย่อย “แททีซอ” (Taetiseo)
2014-09-26 19:56:37
Advertisement
คลิก!!!

เผย “ซันนี่”(Sunny) เป็นสมาชิกคนเดียวใน “SNSD” ที่ไม่อิจฉา การมียูนิตย่อย “แททีซอ” (Taetiseo)

สมาชิกวง แททีซอ (แทยอน ทิฟฟานี่ ซอฮยอน) ได้ออกมาเปิดเผย ในบรรดาสมาชิกวง SNSD ทั้งหมดนั้น ซันนี่ เป็นคนเดียวที่ไม่รู้สึกอิจฉาการมามียูนิตย่อยของพวกเธอเลย

ในรายการ Hope Song ตอนล่าสุด ทาง MBC FM4U เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา สมาชิกแททีซอได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเธอได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างมากจากเพื่อนๆสมาชิกวง SNSD ที่เหลือ กับการโปรโมตผลงานของพวกเธอ

เมื่อดีเจ คิมชินยง ได้กล่าวว่า “สมาชิก SNSD คงจะรู้สึกอิจฉา เวลาที่พวกเธอได้ยินว่า แททีซอนั้นมามียูนิตย่อยกัน” แททีซอกล่าวตอบว่า “มากกว่าความรู้สึกอิจฉา พวกเขาต่างก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างมาก”

คิมชินยองถามต่อไปว่า “สมาชิกคนไหที่ให้การสนับสนุนมากที่สุด?” แททีซอตอบ “พวกเขาทั้งหมดเลย แต่ซันนี่เป็นคนเดียวที่ไม่รู้สึกอิจฉาการมีกิจกรรมของแททีซอ”

แททีซอกล่าว “นับตั้งแต่ที่พวกเราเสร็จสิ้นการโปรโมตผลงาน Mr. Mr. ซันนี่เป็นคนเดียวที่มีกิจกรรมงานเดี่ยวมากที่สุด รวมไปถึงละครเพลง ตั้งแต่รายการวิทยุไปจนถึงวาไรตี้โชว์ เธอแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทุกวันนี้”

แททีซอกล่าว สารภาพต่อจากนั้น “ซันนี่ไม่ใช่เพื่อนร่วมห้องแต่เป็นเพื่อนร่วมบ้านแล้วในทุกวันนี้ เพราะว่าพวกเราต่างก็แยกห้องกัน เราไม่ค่อยได้เห็นเธอที่บ้านเท่าไหร่นัก”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X