ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) มีลุ้น รับบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Attractive Nightmare'
2014-09-26 11:20:39
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) มีลุ้น อาจจะได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Attractive Nightmare'

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด Better Ent เปิดเผยกับ Star News ว่า "ซงซึงฮอนกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Attractive Nightmare' ด้วยความสนใจอยู่ครับ"

'Attractive Nightmare' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของทนายความผู้เก่งกาจได้ใช้ชีวิตในฐานะแม่บ้านธรรมดา แม้กระทั่งการค้นหาร่างปัจจุบันอีกครั้งหลังจากเสียชีวิตเนื่องจากความผิดพลาดของสวรรค์ โดยออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) จะรับบทเป็นนางเอกของเรื่องที่ใช้ชีวิตในฐานะทนายความ และได้มามีชีวิตอีกครั้งในฐานะแม่บ้าน

ส่วนซงซึงฮอนได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทพระเอกที่ใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยาจำแลงกับนางเอกที่จากเดิมเป็นทนายความกลายมาเป็นแม่บ้านธรรมดาๆ โดยที่ผ่านมา ซงซึงฮอนได้โชว์ฝีมือการแสดงที่จริงจังและหนักแน่นในละครเรื่อง 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC และภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' ทำให้แฟนคลับต่างก็จับตามองว่า เขาจะมาโชว์ภาพลักษณ์ที่สดใสในภาพยนตร์เรื่อง 'Attractive Nightmare' หรือไม่

อนึ่ง 'Attractive Nightmare' เตรียมจะเข้าสู่การถ่ายทำในช่วงสิ้นปีนี้ หลังจากแคสติ้งนักแสดงนำเรียบร้อยแล้ว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X