YG อัพเดทอาการของ ซึงรี (Seung Ri) ดีขึ้นมาก หลังประสบอุบัติเหตุ ส่วนการสอบสวน ยังไม่กำหนด
2014-09-23 15:02:25
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ประสบอุบัติเหตุ ผ่านไปแล้วกว่า 10 วัน แต่การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 22 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีตำรวจยงซาน กรุงโซล เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "ยังไม่ได้มีการสอบสวนเกี่ยวกับอุบัติเหตุของซึงรีแต่อย่างใดครับ เนื่องจากซึงรีกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง จึงยังไม่ได้มีการกำหนดแต่อย่างใดครับ"

และเมื่อวันที่ 23 กันยายน ทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของซึงรี ก็ออกมาเปิดเผยว่า "อาการของซึงรีดีขึ้นมากแล้วครับ แต่เขายังอยู่ในโรงพยาบาลอยู่ครับ" เสริม "รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ตรงกับที่ทางตำรวจได้ออกมากล่าวครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 กันยายน เวลาประมาณ 03.30 น. ซึงรีได้ขับรถปอร์เช่ 911 Turbo S พุ่งเข้าชนรถเบนซ์ E Class ที่ขับอยู่ข้างหน้าในขณะอยู่บนสะพานบันโพ ทางด่วนริมฝั่งแม่น้ำ กรุงโซล จนเป็นเหตุให้เกิดรถพลิกคว่ำ

โดยในขณะนั้น ซึงรีได้ขึ้นรถพยาบาล 119 และลงจากรถระหว่างมุ่งหน้าไปโรงพยาบาล ก่อนจะเดินทางไปโรงพยาบาลโดยนั่งรถของผู้จัดการที่ขับตามมา ซึ่งหลังจากนั้น ทาง YG ออกมากล่าวถึงสภาพร่างกายของซึงรีว่า "ซึงรีได้รับการวินิจฉัยว่ามีเลือดออกในตับ และจะเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลประมาณ 1 สัปดาห์ครับ"

ในขณะเกิดอุบัติเหตุ YG ระมัดระวังเรื่องการกล่าวถึงสภาพร่างกายของซึงรีและความผิด แต่ทว่าในคลิปวีดีโอที่จับภาพในที่เกิดเหตุเอาไว้ได้และถูกเปิดเผยออกมาในภายหลัง พบว่าซึงรีขับรถมาด้วยความเร็วสูงก่อนเปลี่ยนเลน จึงพุ่งเข้าชนกับรถคันหน้า ทำให้มีผู้ตั้งข้อสงสัยออกมาหลายข้อ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทาง YG ก็เปิดเผยออกมาตรงกันว่าซึงรีไม่ได้เมาแล้วขับแต่อย่างใด ทำให้เกิดการคาดเดาในเรื่องรายละเอียดของการเกิดอุบัติเหตุกันไปต่างๆ นานา

ถึงแม้ว่าจะผ่านแล้วกว่า 10 วัน หลังจากเกิดอุบัติเหตุ แต่กลับยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับอุบัติเหตุของซึงรีออกมาแต่อย่างใด ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ที่กำลังติดตามข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเริ่มดำเนินการสอบสวนเมื่อใด

 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X