เมื่อ iPhone6 ยังเป็นของผิดกฎหมายในเมืองไทย!!
2014-09-23 13:47:36
Advertisement
Pyramid Game

 

 

เรียกได้ว่าข้าราชการไทยปฏิบัติหน้าที่ได้ตามกระแสจริงๆ เพราะล่าสุดนั้นศุลกากรสั่งตรวจเข้มผู้ลักลอบหิ้ว iPhone6 และ iPhone6 Plus พร้อมทั้งแถลงข่าวว่าได้จับกุมผู้นำเข้าพร้อมยึดเครื่องไอโฟน  (ไอโฟน 6) และ iPhone6 Plus ได้มากถึง 300 กว่าเครื่องแล้วโดยส่วนใหญ่ หิ้วมาจากสิงคโปร์ ญี่ปุ่น และฮ่องกงครับ  แต่ยังมีพ่อค้าหัวใสบ้างคนที่เปลี่ยนเส้นทางการนำเข้าประเทศไทยโดยหันมาใช้มาเลเชียแทนทางชายแดนภาคใต้

แต่ถ้าหากใครต้องการนำเข้ามาเผื่อใช้งาน หรือถือมาเพียงเครื่องเดี่ยวส่วนนี้ก็สามารถผ่อนผันกันไปเป็นกรณีไปครับ ซึ่งเครื่องที่มีปัญหาส่วนใหญ่คืออุปกรณ์ที่นำเข้ามาเป็นจำนวนมาก(นั้นหมายถึงในเชิงธุรกิจ) เมื่อมีการตรวจเจอจึงถูกยึด เพราะส่วนใหญ่นั้นไม่มีใบอนุญาตจาก กสทช.

 

ดังนั้นหากใครอยากนำข่าวไอโฟนรุ่นใหม่ในตอนนี้นั้นต้องมีใบอนุญาตจาก กสทช.เท่านั้นและต้องนำมายืนยันกับเจ้าหน้าที่ไม่มีก็ถือว่าเป็นของผิดกฎหมายและจะถูกยึดอุปกรณ์ที่นำเข้ามาทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น

 

iPhone6

 

http://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X