โซยู (SoYou) x Urban Zakapa เผยทีเซอร์เพลงดูเอ็ท 'The Space Between' นำแสดงโดย อันแจฮยอน, นัมโบรา
2014-09-23 11:38:49
Advertisement
Pyramid Game

โซยู (SoYou) x Urban Zakapa เผยทีเซอร์เพลงดูเอ็ท 'The Space Between' นำแสดงโดย อันแจฮยอน, นัมโบรา

โซยู (SoYou) x Urban Zakapa เผยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง 'The Space Between' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 23 กันยายน เวลา 00.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง 'The Space Between' ที่กำลังสร้างความฮือฮาจากการร่วมงานกันของ โซยู แห่ง Sistar กับ Urban Zakapa ออกมาให้ชมกันทาง Starship Entertainment Official Youtube Channel แล้ว

โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เผยให้เห็นภาพของอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) กับนัมโบรา (Nam Bo Ra) ที่อยู่ในห้องทำงาน โดยทั้งคู่สวมบทบาทเป็นคู่รักกุ๊กกิ๊กที่เพิ่งจะเริ่มต้นความรัก

'The Space Between' เป็นเพลงที่เล่าถึงเรื่องราวของ 'ชายหญิงที่มีช่องว่างระหว่างกัน' โดยเล่าถึงรูปแบบความรักของวัยรุ่นในยุคปัจจุบันออกมาเป็นเพลงรักที่เหมือนจะธรรมดาแต่ก็แสนพิเศษ เข้ากับทำนองเพลงที่โรแมนติกที่เป็นเอกลักษณ์ของนักแต่งเพลง คิมโดฮุน ที่สร้างกระแสฮิตซินโดรมในเพลง 'Some'

ทางต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "การนำเสนอความรู้สึกสบายที่ทำให้อารมณ์ดี โดยไม่จำเป็นต้องตีแผ่ออกมาอย่างกระตือรือร้น คือคุณค่าที่โดดเด่นของเพลง 'Some' กับ 'The Space Between' ครับ ที่สำคัญ ชื่อเพลงที่มีเพียงพยางค์เดียวก็จะติดหูและเพียงพอที่จะถ่ายทอดบรรยากาศโดยรวมได้ในคราวเดียวครับ"

อนึ่ง เพลงดูเอ็ท 'The Space Between' ของโซยูกับ Urban Zakapa จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 26 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X